Huỳnh Tông Trạch, Ngô Kỳ Long bị tố gạ tình bạn diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/10/2014 06:47:00 +07:00

Dù dính tin đồn tình ái nghiêm trọng, Ngô Kỳ Long vẫn có được sự ủng hộ của cô bạn gái xinh đẹp.

Dù dính tin đồn tình ái nghiêm trọng, Ngô Kỳ Long vẫn có được sự ủng hộ của cô bạn gái xinh đẹp.

Mới đây, nam diễn viên người Đài Loan Lưu Chí Hàn bất ngờ đăng lên mạng xã hội cá nhân ảnh chụp màn hình một đoạn hội thoại được cho là của Ngô Kỳ Long và Huỳnh Tông Trạch. Trong đó là những lời gạ gẫm, trao đổi tình dục của hai ngôi sao Hoa ngữ với một số diễn viên nữ.
hoa ngữ
Ngô Kỳ Long và Huỳnh Tông Trạch bị tố gạ tình bạn diễn nữ.
Trong khi Huỳnh Tông Trạch vẫn im lặng, Ngô Kỳ Long đã lên tiếng bảo vệ chính mình bằng những chia sẻ trên blog.

'Làm ơn đừng vội kết luận điều gì khi bạn chưa biết rõ. Làm ơn đừng để những tin đồn sai lệch có cơ hội được phát tán. Và làm ơn, đừng nghe theo những gì đám đông nói' - nam diễn viên 44 tuổi viết.

Ngay cả bạn gái - nữ diễn viên Lưu Thi Thi - cũng đã có những lời ủng hộ Ngô Kỳ Long: 'Hãy dừng mọi chuyện ở đây. Cảm ơn các bạn'.

Trong khi đó, công ty quản lý của Ngô Kỳ Long cho biết: 'Gần đây, một mẩu tin cho rằng có một số thành viên trong một đoàn làm phim gạ tình diễn viên nữ phát tán trên Internet và nghệ sĩ của chúng tôi là Ngô Kỳ Long là một trong những người bị ám chỉ trong bài viết này.

Tin tức sai lệch được loan truyền đã gây ra những hiểu lầm và chúng tôi muốn làm rõ mọi chuyện. Đầu tiên, thời gian gần đây, Ngô Kỳ Long không nhận bất kỳ vai hoàng đế nào. Thứ 2, Ngô Kỳ Long đang chuẩn bị cho show diễn mới mà kịch bản cũng như bạn diễn không liên quan gì đến ê-kíp như trong tin đồn.

Công ty chúng tôi khẳng định sẽ đưa bất kỳ những hành động trái pháp luật này như này ra tòa. Xin cảm ơn sự ủng hộ của các bạn dành cho Ngô Kỳ Long'.

hoa ngữ
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi.
Với các fan, điều này là khó xảy ra bởi Ngô Kỳ Long đang là người nắm giữ trái tim của Lưu Thi Thi - một trong những mỹ nhân đẹp nhất của điện ảnh Hoa ngữ, kém anh tới 17 tuổi.

Trailer đầy cảnh nóng của 'Thiên đường trong quân ngũ':


Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn