Huỳnh Hiểu Minh dự định kết hôn trước tuổi 40

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/08/2011 12:16:00 +07:00

(VTC News) - Tài tử điển trai Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức thừa nhận tình yêu giữa anh và Angela Baby. Anh cho biết sẽ kết hôn trong sáu năm tới.

(VTC News) - Theo tin tức của báo Sina, tài tử điển trai Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức thừa nhận tình yêu giữa anh và cô ca sĩ xinh đẹp Angela Baby. Anh cho biết sẽ kết hôn trong vòng sáu năm tới.

Từ khi bước chân vào làng giải trí, Huỳnh Hiểu Minh ít khi nói dối hay có kiểu nói mập mờ. Những lần phát biểu trước báo giới, hoặc là anh sẽ nói sự thực, hoặc anh từ chối tiết lộ, đó là nguyên tắc của anh. Tình cảm là chuyện riêng tư nên từ trước đến nay anh không muốn tiết lộ.

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. 

Tháng 11 năm nay anh sẽ tròn 34 tuổi, dự định của anh là sẽ lập gia đình và có con trước năm 40 tuổi, anh thú thực, vì anh là cháu đích tôn của dòng họ, mang trách nhiệm kế thừa dòng dõi, chuyện lập gia đình tạo cho anh áp lực rất lớn.

Là cháu đích tôn,Huỳnh Hiểu Minh chịu áp lực lớn trong chuyện lập gia đình. 

Anh tự nhận là một người nghiêm túc trong tình yêu, chỉ cần đó là người anh yêu, anh sẽ yêu và bảo vệ cô ấy hết mình, anh coi Angela Baby như một nàng công chúa của mình. Đối với Huỳnh Hiểu Minh, anh quan niệm tình yêu cũng đơn giản thôi, nếu suy nghĩ, tính toán quá nhiều chỉ làm cho con người ta mệt mỏi hơn thôi. Anh nghĩ, chỉ cần hai người thực lòng yêu thương nhau, luôn ở bên để cùng động viên, giúp đỡ nhau, như vậy đã là hạnh phúc rồi.

Huỳnh Hiểu Minh coi Angela Baby là công chúa của mình. 

Huỳnh Hiểu Minh không chỉ là con một trong gia đình, mà còn là cháu đích tôn của dòng họ, anh luôn đặt bố mẹ và gia đình lên hàng đầu. Anh hi vọng người vợ tương lai cũng sẽ giống như mình, hiếu thuận với cha mẹ, có trách nhiệm với gia đình, chính vì vậy, khi lựa chọn bạn gái hay chọn vợ tương lai, điều kiện đầu tiên mà Huỳnh Hiểu Minh đưa ra là sự hiếu thuận.

Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn