Huỳnh Hiểu Minh: Angelababy thay đổi con người tôi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/02/2015 06:23:00 +07:00

Ảnh đế Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ về bộ phim mới tái hợp với 'đông phương bất bại' Trần Kiều Ân trong phim mới và chuyện tình cảm của anh với Angelababy.

(VTC News) - Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ về bộ phim mới tái hợp với 'đông phương bất bại' Trần Kiều Ân và chuyện tình cảm của anh với Angelababy.

Trong bộ phim truyền hình sắp tới, Ảnh đế Huỳnh Hiểu Minh sẽ tái hợp với 'bông phương bất bại" Trần Kiều Ân. Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm là một câu chuyện vô cùng lãng mạn, kịch tính kể về mối tình đầy mạo hiểm của những thanh niên ở Thượng Hải những năm 1930.

cẩm tú duyên họa lệ mạo hiểm
Huỳnh Hiểu Minh sẽ vào vai Tả Chấn, một doanh nhân thành đạt và nghiêm khắc trong công việc nhưng lại vô cùng tình cảm và biết hy sinh trong chuyện tình yêu. Trần Kiều Ân sẽ vào vai Cẩm Tú, một cô gái nông thôn lạc vào chốn đô thành ở Thượng Hải thời bấy giờ.

Tuy Tả Chấn luôn tỏ ra là một chàng trai lạnh lùng, nhưng anh lại rất ấm áp, gần gũi với những người thân. Đó chính là điểm chung giữa Hiểu Minh và nhân vật của mình.
trần kiều ân
Trong một cảnh quay đáng nhớ, Tả Chấn trên tay cầm một đóa hoa đứng chờ Cẩm Tú ở ngoài nơi cô ở, và sau đó nấu cho cô ăn.

Hiểu Minh cho rằng những hành động nhỏ ấy sẽ có sức mạnh lớn hơn những điều quá lớn lao: 'Bạn chẳng cần phải làm điều gì đó khủng khiếp để chạm vào trái tim của một ai đó.

Ngày lễ Valentine năm nay, tôi chẳng làm gì to tát cả mà chỉ nấu ăn cho Angelababy. Đôi khi, mục đích của bạn chính là điều quan trọng nhất, và mọi chi tiết trong cuộc sống của bạn đều đi theo mục đích này.'

angelababy
Công khai chuyện tình cảm vào ngày 28/2/2014, trùng ngày sinh nhật thứ 25 của Angelababy, Hiểu Minh chia sẻ rằng giờ đây anh đã có thể trải lòng mình nhiều hơn với công chúng:

'Lý do vì sao tôi không nói về những chuyện tình trước đây của mình là bởi tôi lo lắng rằng điều này sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của mình.


Sau nhiều năm, tôi nhận ra rằng khán giả đã thay đổi và chẳng còn quan tâm đến những điều đó nữa. Những gì họ muốn chính là sự vô tư, chân thành'.
hiểu minh
Hiểu Minh cũng không quên cảm ơn Angelababy vì đã thay đổi nhân sinh quan của mình, giúp anh thẳng thắn hơn với người hâm mộ:

'Nó thực sự là một niềm hạnh phúc khi bạn có thể liều mình yêu một người nào đó mà không sợ những gì mọi người nghĩ về bạn'.


Chia sẻ thêm về đám cưới sắm tới, Hiểu Minh cũng có kế hoạch riêng của mình: 'Bây giờ, tôi hy vọng có thể dành thời gian bên gia đình bà người tôi yêu. Nếu có tin vui, chắc chắn tôi sẽ báo cho mọi người biết'.

Angelababy tham gia Running man China:


Trung Ngạn
(theoJS)

Bình luận
vtcnews.vn