Huỳnh Dịch đang mang thai với người tình thiếu gia?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/11/2012 07:06:00 +07:00

(VTC News) – Với gương mặt to béo bất thường, hai bên má hơi xị, mái tóc cắt ngắn, nữ diễn viên Huỳnh Dịch bị nghi là đang mang thai.

(VTC News) – Với gương mặt to béo bất thường, hai bên má hơi x, mái tóc cắt ngắn, nữ diễn viên Huỳnh Dịch bị nghi là đang mang thai.

Tối hôm qua 5/11, cánh paparazzi chộp được cảnh nữ diễn viên Huỳnh Dịch ăn tối cùng bạn bè tại một nhà hàng ở Thượng Hải. Trông nữ diễn viên khá mệt mỏi, kém tươi tắn, và điều đáng chú ý là khuôn mặt cô to lên bất thường và có phần chảy xệ.

Nữ diễn viên Huỳnh Dịch 
Không giống các bạn, Huỳnh Dịch chỉ gọi cho mình một ly nước lọc. Dù không nhìn thấy vòng hai của nữ diễn viên, song qua những tấm ảnh, nhiều người nghi cô đang mang bầu.

Huỳnh Dịch li hôn với đại gia Khương Khải vào tháng 6/2010. Trước đó, cuộc hôn nhân này diễn ra chóng vánh đến mức dư luận đùa rằng, ảnh cưới và tin tức về cuộc hôn nhân của vợ chồng Huỳnh Dịch – Khương Khải xuất hiện gần như cùng lúc. Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 40 ngày quen biết.
 
 
 
Huỳnh Dịch xuất hiện với gương mặt to bất thường. 
Sau khi li hôn, Huỳnh Dịch bị đồn cặp kè với thiếu gia Hoàng Nghị Thanh – con trai một chủ tịch tập đoàn thương mại lớn tại Trung Quốc. Cặp đôi này vẫn chưa kết hôn, tháng trước đã từng rộ lên tin đồn Hoàng Nghị Thanh đưa Huỳnh Dịch sang Mỹ để kiểm tra sức khỏe.

Huỳnh Dịch là một diễn viên hạng A của Trung Quốc, nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các phim Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý; Hoàn Châu Cách Cách 3; Thu Cẩn…


Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn