Huỳnh Anh yếu đuối trong 'Dành cho tháng sáu'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/03/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Trong phim Dành cho tháng sáu , Huỳnh Anh sẽ vào vai Kiên. Nhân vật Kiên của Huỳnh Anh khá hiền lành, trầm tính ít nói và có phần yếu đuối.

(VTC News) - Trong phim Dành cho tháng sáu , Huỳnh Anh sẽ vào vai Kiên. Nhân vật Kiên của Huỳnh Anh khá hiền lành, trầm tính ít nói và có phần yếu đuối, nhạy cảm, dễ tổn thương.

Trong phim Dành cho tháng sáu , Huỳnh Anh sẽ vào vai Kiên - học sinh lớp 11, đội trưởng mới của đội bóng rổ trường Duy Tân, một cầu thủ giỏi nhưng thực chất lại không quá say mê bóng rổ.  
Kiên chơi bóng rổ chỉ vì đó là môn thể thao yêu thích của Minh - cô bạn thân mà cậu có tình cảm từ lâu.  
Thiên Tú vào vai Minh, cô bạn học của Kiên. Minh thích môn bóng rổ, vì vậy, cô xin làm người quản lý cho đội bóng.  

Minh là một cô bé có suy nghĩ trưởng thành hơn so với tuổi đời và luôn quan tâm đến mọi người. 

Đối lạp với Kiên là Hoàng, một cầu thủ bóng rổ tuy không xuất sắc lắm nhưng lại rất đam mê bộ môn này.  
Hoàng là một nhân vật có tính cách vui vẻ, hành động có phần nhí nhố nhưng thực ra lại là một người tinh tế, hiểu biết, rất tình cảm, đồng thời lại rất quyết đoán mà không vội vàng. 

Dành cho tháng sáu là bộ phim xoay quanh câu chuyện về ba người bạn học phổ thông Kiên, Minh, Hoàng. 
Trong đó, Kiên - chàng đội trưởng bóng rổ tài ba vốn được nhiều cô gái yêu thích trớ trêu thay lại chỉ để ý mỗi một mình Minh, cô bạn thân từ thuở nhỏ đồng thời là người quản lí hiện tại của đội bóng. 
Trước thềm một giải đấu quan trọng - giải đấu được xem là quyết định cuộc đời của cả ba người - Kiên đã quyết định bày tỏ tình cảm của mình. Tuy nhiên, Minh đã từ chối thẳng thừng mà không nói rõ lí do.  



Để cứu đội bóng và tình bạn của cả ba, Hoàng và Minh đã quyết định lên đường tìm Kiên và cũng là để tìm câu trả lời cho câu hỏi mà họ đã né tránh bấy lâu nay.  Liệu cả ba người sẽ xử sự thế nào trước những ngã rẽ số phận của cuộc đời? Đó cũng chính là câu trả lời mà cả bộ phim tìm kiếm.


Đàm Mộng Hoài

Bình luận
vtcnews.vn