Huyền Trang giành giải Người mẫu Việt Nam 2010

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/01/2011 08:49:00 +07:00

(VTC News) – Vượt qua 2 thí sinh đến từ Hà Nội và TP. HCM, vẻ đẹp Bắc Giang – Khiếu Thị Huyền Trang đã đăng quang ngôi vị quán quân Người mẫu Việt nam 2010.

(VTC News) – Vượt qua 2 thí sinh đến từ Hà Nội và TP. HCM, vẻ đẹp Bắc Giang – Khiếu Thị Huyền Trang đã đăng quang ngôi vị quán quân Người mẫu Việt nam 2010.

Sau hơn 4 tháng tranh tài, cuối cùng chương trình Vietnam’s next top model (Người mẫu Việt Nam) 2010 đã tìm ra được người mẫu xuất sắc để trao giải thưởng cao nhất là thí sinh Khiếu Thị Huyền Trang, 20 tuổi, cao 1,78m.
Huyền Trang
Tuyết Lan
Thu Thủy
Tối qua 23/1, chung kết cuộc thi đã diễn ra tại khách sạn Inter Continental (TP.HCM). Không chỉ là sự tranh tài của 3 người đẹp Thu Thủy, Tuyết Lan và Huyền Trang, đêm chung kết còn có sự tham gia biểu diễn của 9 thí sinh đã bị loại ở các tập trước đó như Đàm Thu Trang, Bảo Trân , Mỹ Phương, Hoàng  Oanh… Đêm thi diễn ra khá gay cấn và nhiều sự bất ngờ.
Top 3 Người mẫu Việt Nam: Thu Thủy - Tuyết Lan - Huyền Trang (từ trái sang).

Giám khảo Hà Anh cùng các thí sinh đã mở đầu chương trình  bằng một màn trình diễn thời trang lạ mắt theo phong cách rock. Tiếp đó 3 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi là Thu Thủy, Tuyết Lan và Huyền Trang bước vào phần thi chính thức trình diễn kỹ năng của một người mẫu trên sàn catwalk. Tuy cả 3 đều được đánh giá là ngang ngửa nhau nhưng Thu Thủy là người dừng bước đầu tiên để 2 thí sinh còn lại tiếp tục bước vào vòng thi kế tiếp – tạo dáng chụp hình ngay trên sân khấu để thể hiện thần thái, nhan sắc và vẻ đẹp nổi bật của mình như một “diva”.
Phần thi tạo dáng trước ống kính của Huyền Trang.
Phần thi tạo dáng trước ống kính của Tuyết Lan.

Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đến từ New York đã tác nghiệp trực tiếp để sáng tạo ra những khung hình vô cùng ấn tượng. Với phần thi cuối cùng này. Khiếu Thị Huyền Trang đã có một cuộc bứt phá ngoạn mục để giành vị trí quán quân của mùa thi Vietnam’s next top model đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài việc được xuất hiện trên bìa tạp chí dành cho phái nữ Her World, Huyền Trang sẽ được tham gia một khóa huấn luyện người mẫu chuyên nghiệp tại New York.
Huyền Trang trong bộ sưu tập Rouge của Đỗ Mạnh Cường.
Tuyết Lan
K.N
Ảnh: Thành Trung - MC
Bình luận
vtcnews.vn