Huyền thoại rock bị tố quyến rũ vợ người khác

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/04/2010 11:33:00 +07:00

(VTC News) - Tờ Examiner vừa đưa tin rằng huyền thoại nhạc rock 60 tuổi, Bruce Springsteen bị tố có dính líu tới vụ li dị của vợ chồng nhà Ann và Arthur Kelly.

(VTC News) - Tờ Examiner vừa đưa tin rằng huyền thoại nhạc rock 60 tuổi, Bruce Springsteen, người đã từng kết hôn với Patti Scialfa vào năm 1991 và đã có ba con, bị tố có dính líu tới vụ li dị của vợ chồng nhà Ann và Arthur Kelly.

Huyền thoại Bruce Springsteen.  

Trong tập hồ sơ mà Arthur Kelly gửi lên toà án, anh này tố cáo Bruce Springsteen đã tiếp cận vợ anh ta khi cô đang làm việc tại một phòng tập thể dục vào năm 2005 và tán tỉnh Ann rằng cô ấy là người xinh đẹp nhất và hấp dẫn nhất tại đó. Và trong suốt ba năm qua, cặp đôi này đã thường xuyên hẹn hò.
 
Ngôi sao nhạc rock Bruce Springsteen đã bị Arthur Kelly cáo buộc là có quan hệ bất chính với vợ anh ta, một phụ nữ người New Jersey trong tờ đơn ly dị mà anh này đã gửi ra tòa hồi tháng 3 năm ngoái. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Bruce vẫn chưa lên tiếng phủ nhận lời cáo buộc.
 
Arthur và Ann Kelly đã cưới nhau được 18 năm và có 2 con gái 11 và 13 tuổi, trong khi đó Springsteen và Scialfa cũng đã có với nhau 3 người con. Trước đó Springsteen đã từng một lần ly hôn vợ cũ của anh là Julianne Phillps.
 
Kiều Vui(theo Parade)  

Bình luận
vtcnews.vn