Huyền thoại bóng đá Ronaldinho đã có mặt tại TP.HCM

Thể thaoThứ Tư, 12/04/2017 21:28:00 +07:00

Tối 12/4, huyền thoại bóng đá người Brazil Ronaldinho đã có mặt tại TP.HCM để tham gia vào chương trình có liên quan đến hành trình rước cúp Champions League quen thuộc.

Ronaldinho ra khỏi sân bay theo cổng VIP và tỏ ra khá mệt mỏi sau chuyến bay đường dài. Dù vậy, anh vẫn tỏ ra khá vui vẻ khi vẫy tay chào cánh phóng viên.

Ronaldinho cho biết: “Trong chuyến đi đầu tiên đến Việt Nam này, tình yêu bóng đá của các bạn làm tôi hết sức ấn tượng. Tôi rất bất ngờ khi biết rằng nhiều người Việt Nam có thể dành cả đêm để đón xem trực tiếp các trận Champions League trên truyền hình, cổ vũ cho đội mình yêu thích và thậm chí là bật khóc khi họ không dành chiến thắng.

Ronaldinho chào cánh phóng viên. Ảnh: H.Đ 

Những tình cảm này thực sự rất đáng yêu, giúp cho sứ mệnh đại sứ trong hành trình “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League Trophy Tour” hộ tống cúp UEFA tới Việt Nam lần này của tôi trở nên có ý nghĩa và thú vị hơn”.

9h sáng mai (13/4), Ronaldinho sẽ có buổi họp báo với báo giới.Các CĐV cũng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc cúp của giải đấu danh giá nhất cấp CLB, chụp ảnh lưu niệm và giao lưu với tên tuổi lớn này.

Những năm gần đây, các cổ động viên bóng đá Việt Nam đều có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng chiếc Cúp Champions League. Gần nhất vào tháng 4/2016, hai cựu danh thủ Carles Puyol và Ruud Gullit đã đến Việt Nam cùng chiếc Cúp Champions League.

(Nguồn: Tuổi Trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn