Huyền thoại biển xanh: Những khoảnh khắc hài hước nhất của cặp đôi 'bá đạo' Ho - Hyun

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/11/2016 16:13:00 +07:00

Trong "Huyền thoại biển xanh", nhờ những khác biệt hoàn toàn về hoàn cảnh sống lẫn tính cách mà cặp đôi Lee Min Ho - Jun Ji Huyn đã có những khoảnh khắc cực kỳ hài hước và đáng yêu khiến fan "phát cuồng".

Huyền thoại biển xanh (푸른 바다의 전설 - tên tiếng Anh: The Legend Of The Blue Sea) là serie phim Hàn Quốc đang "làm mưa làm gió" tại Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Sau 3 tập phim, chuyện tình lãng mạn, hài hước với yếu tố thần thoại giữa nàng tiên cá hiện đại Shim Chung (Jeon Ji Hyun) và tên lừa đảo Heo Joon Jae (Lee Min Ho) đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trong The Legend Of The Blue Sea, Lee Min Ho lần đầu tiên đóng hai vai cổ trang và hiện đại. Dưới triều đại Joseon, Lee Min Ho sẽ vào vai Kim Moon, con trai một gia đình quý tộc. Ở thời hiện đại, anh hoá thân thành Heo Joon Jae, một gã sống nhờ vào việc lừa đảo người khác.

Chuyện tình của cặp đôi sẽ trải dài từ tiền kiếp cho đến thời nay. Trong quá khứ, Kim Moon (Lee Min Ho) từng được nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) cứu sống. Sau đó, chàng luôn nhớ về mối duyên định mệnh giữa hai người và cả hai đã yêu nhau, cho đến một ngày Shim Chung bị bắt ...

Screen Shot 2016-11-24 at

 

Screen Shot 2016-11-24 at

 

Screen Shot 2016-11-24 at

 

Screen Shot 2016-11-24 at

 

Screen Shot 2016-11-24 at

Nàng tiên cá hiện đại Shim Chung liên tiếp có những tình huống "khó đỡ" trong Huyền thoại biển xanh.

Ở thời hiện đại, nàng tiên cá Shim Chung sẽ có cơ hội gặp lại Kim Moon ở kiếp này với cái tên Heo Joon Jae. Những tưởng chuyện tình "tan hợp" này sẽ tiếp tục "đơm hoa kết trái", nhưng một điều nàng không ngờ là người thương của mình chính là một kẻ lừa đảo đại tài.

Chính những khác biệt hoàn toàn về hoàn cảnh sống lẫn tính cách mà cặp đôi Lee Min Ho - Jun Ji Huyn đã có những khoảnh khắc cực kỳ hài hước và đáng yêu khiến fan "phát cuồng".

Video những khoảnh khắc hài hước, đáng yêu nhất của cặp đôi Ho - Hyun

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn