Huyền thoại bắn tỉa 62 tuổi tiễn gần 200 tay súng IS về 'chầu trời'

Thế giớiThứ Năm, 14/04/2016 02:00:00 +07:00

Abu Tahseen, một tay bắn tỉa kỳ cựu trở thành huyền thọai sống ở Iraq sau chiến tích tiêu diệt 173 tay súng IS chỉ trong vòng chưa đầy một năm.

(VTC News) - Abu Tahseen, một tay bắn tỉa kỳ cựu trở thành huyền thọai sống ở Iraq sau chiến tích tiêu diệt 173 tay súng IS chỉ trong vòng chưa đầy một năm.

Trước khi lập được kỳ tích này, tay bắn tỉa 62 tuổi từng tham chiến trong 4 cuộc xung đột tại quê nhà trước khi tham gia lực lượng dân quân chiến đấu chống lại tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS vào tháng 5/2015.

Video: Huyền thoại bắn tỉa diệt gọn một tên phiến quân

Tay “lính bắn tỉa bạc” hiện đang đóng quân tại núi Makhoul, miền bắc Baiji và vẫn đang tiếp tục làm dày bảng thành tích ấn tượng của mình.

Ông Tahseen tự hào nói rằng, sự hiện diện của ông là nỗi khiếp đảm cho các chiến binh thánh chiến bởi một khi tay súng già ngắm bắn, không một tên phiến quân nào có thể sống sót.
 
 
Tay sứng bắn tỉa huyền thoại
Tay súng bắn tỉa huyền thoại 
Huyền thoại bắn tỉa chỉ là một trong số rất nhiều cựu chiến binh Iraq quay trở lại quê nhà IS khi nhóm phiếm quân nổi dậy và chiếm đóng thành phố Mosul vào năm 2014 sau một thời gian chiến đầu chống tổ chức khủng bố khét tiếng ở Syria.
Song Hy (theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn