Huyền thoại âm nhạc thế giới Peabo Bryson tham gia In the spotlight

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/06/2015 10:37:00 +07:00

(VTC News) - In The Spotlight sẽ trở lại với sự hiện diện của Peabo Bryson.

(VTC News) - In The Spotlight sẽ trở lại với sự hiện diện của Peabo Bryson.

Nhắc tới Peabo Bryson, nhiều khán giả Việt Nam sẽ ngay lập tức nhớ tới những bản song ca bất hủ ông thể hiện cùng những diva nhạc pop, đó là Tonight I celebrate my love với Roberta Flack; là Beauty and the beast góp phần đưa Celine Dion thành một tên tuổi lớn sau này; là A whole new world từ phim hoạt hình Aladdin của Walt Disney đã giữ ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng danh giá nhất nước Mỹ Billboard Hot 100 và đến nay vẫn là ca khúc duy nhất trong lịch sử Disney đứng đầu bảng xếp hạng này.
In The Spotlight
Ba bản song ca ấy đã góp phần lớn vào sự tôn vinh Peabo Bryson trở thành Ông hoàng tình ca (King of Balladeers). Nhưng tất nhiên, chúng chỉ là một phần nhỏ trong sự nghiệp đến nay đã xấp xỉ 50 năm của ông.

Và sắp tới đây, trong hai đêm diễn tại Hà Nội và TP.HCM, Peabo Bryson sẽ đem giọng hát tuyệt vời không suy suyển theo thời gian cùng phong cách quý ông đầy quyến rũ đến với khán giả Việt Nam.

Listen - Dương Hoàng Yến:



Dưới bàn tay dàn dựng âm nhạc của hai đồng giám đốc âm nhạc là Dwight Watkins và nghệ sĩ Hồng Kiên, khán giả sẽ được thưởng thức những bản ballad đã trở thành kinh điển, đã là kỷ niệm của rất nhiều người chúng ta.

Một không gian âm nhạc giàu hoài niệm, sống lại những gì là tinh túy của nhạc Pop thế giới, nhưng cũng rất hiện đại, gần gũi với xu hướng mới, sẽ hiện diện trên sân khấu In the spotlight.
In The Spotlight
Điều khiến khán giả khắp thế giới luôn chờ đợi và tò mò là trong những chuyến lưu diễn, đó là Peabo Bryson sẽ chọn ai để hát cùng ông những bản song ca bất hủ.

Lần này, ở Việt Nam, sẽ là sự tham gia của ba giọng nữ trong thế hệ ca sĩ mới, đầy tài năng và sung sức: Uyên Linh, Văn Mai Hương và Dương Hoàng Yến.

Ba nữ ca sĩ khách mời này sẽ cùng Peabo Bryson tái hiện lại những ký ức, những hình ảnh và âm thanh đẹp đẽ đã đi cùng âm nhạc của Peabo Bryson từ nhiều thập niên qua, và truyền tải những điều đó đến với khán giả Việt Nam một cách gần gũi nhất.


Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 12/9 tại Hà Nội và 18/9 tại TP.HCM.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn