Huyền My khoe chân dài quyến rũ, được siêu xe 22 tỷ đồng đưa đón

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/07/2016 11:01:00 +07:00

Ngay khi vừa xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Huyền My đã thu hút mọi sự chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của mình

Huyền My xuất hiện tại sự kiện ra mắt dự án khu đô thị cao cấp phát triển tại Quận 7, TP.HCM. Á hậu Việt Nam 2014 gây chú ý khi được đưa đón bằng xe siêu sang trị giá lên đến một triệu đô (khoảng 22 tỷ đồng).

HAI_9605

 

HAI_9404

 Người đẹp diện váy lụa vàng sang trọng quyến rũ của NTK Lê Thanh Hòa, thu hút ánh nhìn của đông đảo quan khách.

HAI_9397

 Thiết kế xẻ cao giúp Huyền My khoe chân dài miên man cùng những đường cong cuốn hút.

HAI_9459

 Tại sự kiện, Huyền My được công bố là đại sứ thương hiệu dự án khu đô thị cao cấp. Á hậu xuất hiện sau màn múa lụa ấn tượng và bất ngờ được trao vương miện cùng dải băng trên sân khấu hệt như đăng quang Hoa hậu.

HAI_9497

 Người đẹp được đông đảo quan khách chào đón cũng như chụp ảnh chung. Huyền My cho biết cô và gia đình dự định mua nhà tại TP.HCM.

“My mong muốn mua một căn biệt thự ở Sài Gòn để an cư lạc nghiệp, và bố mẹ vào Sài Gòn có chỗ nghỉ dưỡng. My rất háo hức chờ ngày dự án mở bán và biết đâu My sẽ là một trong những người đầu tiên sở hữu căn biệt thự tuyệt vời tại đây” – Á hậu cho biết.

HAI_9499

 

Khi được hỏi liệu có “đại gia” nào đứng sau hậu thuẫn việc mua nhà, Huyền My mạnh dạn cho biết quanh cô có khá nhiều “đại gia”. Đó là bố mẹ cô – người sẽ ủng hộ một phần chi phí để người đẹp sớm an cư tại tại TP.HCM. Phần còn lại do Huyền My tiết kiệm sau hai năm làm việc cật lực

HAI_9599

 

Á hậu còn chia sẻ thêm: “Một trong những dự định của My năm 2016 là sẽ bắt đầu công việc kinh doanh và sắm một chiếc xe hơi để tiện cho việc đi lại. Nhưng bây giờ thì My có thể sẽ tạm gác lại mọi thứ để sở hữu một trong những căn biệt thự cấp cao này”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn