Huy Tuấn 'phải lòng' thí sinh nam giả gái

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/11/2014 11:50:00 +07:00

(VTC News) - Giám khảo Huy Tuấn đã 'phải lòng' thí sinh Thái Duy khi anh này hóa thân thành nhân vật Bạch Xà trong vở kịch 'Tây Hồ kỳ duyên'.

(VTC News) - Giám khảo Huy Tuấn đã 'phải lòng' thí sinh Thái Duy khi anh này hóa thân thành nhân vật Bạch Xà trong vở kịch 'Tây Hồ kỳ duyên'.

Nhóm kịch Chuồn chuồn ớt đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trong tập 7 của chương trình Vietnam's Got Talent phát sóng vào lúc 20h ngày 9/11 trên kênh VTV3.

Chuồn chuồn ớt là một nhóm hoạt động theo loại hình kịch cafe - đó là loại kịch gồm các vở diễn được dàn dựng ngắn, nhiều cao trào và lồng ghép thêm các yếu tố hài hước, hóm hỉnh. Thể loại kịch này đang phát triển một cách tương đối mạnh mẽ ở các thành phố lớn.

Đến với sân khấu Vietnam's Got Talent 2014, nhóm Chuồn chuồn ớt mang tới vở kịch Tây Hồ kỳ duyên với 3 diễn viên là Huỳnh Phạm Đoan Trang (vai Thanh Xà), Trần Thái Duy (vai Bạch Xà), Đông Hải (vai – Pháp Hải đại sư).
Thái Duy
Vở kịch Tây Hồ kỳ duyên của nhóm Chuồn chuồn ớt 
Với vở kịch ngắn này, nhóm Chuồn chuồn ớt đã khiến các giám khảo và khán giả cười nghiêng ngả, đặc biệt là NSND Thành Lộc và danh hài Hoài Linh - những nghệ sỹ gạo cội trên sân khấu cũng nhiều lần phải phá lên cười đầy thích thú.

Khi vở kịch kết thúc, nhóm Chuồn chuồn ớt còn gây bất ngờ khi tiết lộ, người đóng vai Bạch Xà là nam diễn viên Thái Duy. Với gương mặt bầu bĩnh xinh xắn, cử chỉ điệu bộ thướt tha, trước đó ai cũng đinh ninh nhân vật Bạch Xà là nữ.

Khi bí mật này được tiết lộ, giám khảo Hoài Linh đã phải dành lời khen cho Thái Duy. Anh thừa nhận: 'Để nói được cái giọng nữ ngọt ngào và hay như vậy, kể cả anh với anh Lộc cũng phải chịu thua'.
Thái Duy
Thái Duy (áo hồng) gây bất ngờ khi hóa thân thành nhân vật Bạch Xà 
Còn giám khảo Huy Tuấn thì nói rằng, xưa nay anh nổi tiếng là khó tính đối với các tiết mục kịch trên sân khấu Vietnam's Got Talent. 'Đây là tiết mục đầu tiên mà tôi ngồi xem từ đầu đến cuối một cách chăm chú và có thể nói là nuốt từng lời của các bạn' - Huy Tuấn nói.

Không những thế, Huy Tuấn còn bất ngờ tiết lộ, trong suốt quá trình xem vở kịch ngắn Tây Hồ kỳ duyên, anh đã phải lòng Thái Duy vì không biết thí sinh này là nam.

Video Thái Duy hóa thân thành nữ trong vở kịch ngắn Tây Hồ kỳ duyên:


Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn