Huy Tuấn dừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/10/2014 10:54:00 +07:00

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho hay, anh đã chính thức dừng hợp tác với nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho hay, anh đã chính thức dừng hợp tác với nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Tác giả ca khúc "Chờ người nơi ấy" cho biết trên thực tế anh có hợp tác với công ty Văn Production với tư cách là cố vấn về chuyên môn cho những ca sĩ ký hợp đồng quản lý với công ty, cụ thể là ca sĩ Văn Mai Hương và Sơn Tùng.
sơn tùng
Nhạc sĩ Huy Tuấn và Sơn Tùng M-TP. 
"Do cá nhân tôi hiện có khá nhiều hoạt động và không có đủ thời gian để quán xuyến hết công việc hiện tại và sau một thời gian tìm hiểu cũng như bàn bạc kỹ giữa các đối tác, phía công ty Văn production có yêu cầu tôi dừng hợp tác với Sơn Tùng từ vài tháng nay. Hiện tại tôi chỉ cố vấn chuyên môn cho ca sĩ Văn Mai Hương''.

Nhạc sĩ Huy Tuấn khẳng định muốn truyền thông và khán giả hiểu rõ hơn về công việc của anh hiện nay và để tránh những hiểu lầm không đáng có cũng như những câu hỏi mà anh không có nghĩa vụ và cũng không còn trách nhiệm liên quan để trả lời.

Nói đến Sơn Tùng M-TP là người ta nhắc đến chàng ca sĩ trẻ, có gương mặt sáng và một giọng hát live tốt. Tuy nhiên, nhắc đến Sơn Tùng M-TP khán giả cũng nhớ ngay đến một ca sĩ liên tục dính phốt đạo nhạc. Bởi hầu như những ca khúc làm nên tên tuổi của anh đều dính nghi án đạo nhạc.

Đó là ca khúc "Em đừng đi" do Sơn Tùng M-TP sáng tác năm 2011 bị dân mạng phát hiện là có phần beat giống với ca khúc 'Still' của của nhóm Flower (Nhật Bản) hay "Cơn mưa ngang "qua bị tố đạo nhạc của ca khúc Sarangi Mareul Deutjianha...

Mới đây nhất, nhà phát hành bộ phim "Chàng trai năm ấy" ngay khi giới thiệu ca khúc chính trong phim "Chắc ai đó sẽ về" do Sơn Tùng M-TP sáng tác và trình bày thì lập tức cư dân mạng cho rằng bài này giống bài Because I miss you của Jung Jong Hwa của Hàn Quốc.

Sơn Tùng với ca khúc Chắc ai đó sẽ về:

Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn