Huy Tuấn chờ 4 mùa Got Talent để lần đầu tiên bấm nút vàng cho tiết mục này

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/01/2016 07:00:00 +07:00

Lần đầu tiên sau 4 mùa tham gia, giám khảo Huy Tuấn đã quyết định bấm nút vàng 'quyền lực' cho tiết mục đánh trống đầy sôi động của một cậu bé chỉ mới 8 tuổi.

(VTC News) - Lần đầu tiên sau 4 mùa tham gia, giám khảo Huy Tuấn đã quyết định bấm nút vàng 'quyền lực' cho tiết mục đánh trống đầy sôi động của một cậu bé chỉ mới 8 tuổi.

Trong tập 4 Vietnam's Got Talent vừa lên sóng tối qua, các thí sinh mới lần đầu tiên đến với chương trình đã mang đến những tiết mục thú vị.

Nhiều thí sinh đã thể hiện những màn trình diễn mang đậm cá tính của bản thân khiến ba giám khảo Trấn Thành – Bằng Kiều – Huy Tuấn đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.
Cậu bé Nguyễn Trọng Nhân (8 tuổi) với màn đánh trống gây phấn khích tột độ
Cậu bé Nguyễn Trọng Nhân (8 tuổi) với màn đánh trống gây phấn khích tột độ.
Cậu bé Nguyễn Trọng Nhân (8 tuổi) với màn đánh trống gây phấn khích tột độ được Trấn Thành đánh giá là 'tiết mục hay nhất của Tìm kiếm tài năng cho đến thời điểm này'.

Học đánh trống từ năm 4 tuổi, Trọng Nhân với hai dùi trống trong tay đã 'đốt cháy' toàn bộ sân khấu Got Talent và khiến giám khảo Huy Tuấn bấm ngay nút vàng quyền lực khi phần biểu diễn còn chưa kết thúc.

Video màn đánh trống gây phấn khích tột độ của Nguyễn Trọng Nhân:

Huy Tuấn bấm ngay nút vàng quyền lực khi phần biểu diễn còn chưa kết thúc
Huy Tuấn bấm ngay nút vàng quyền lực khi phần biểu diễn còn chưa kết thúc
Huy Tuấn cho biết: 'Bốn năm chú làm giám khảo đây là lần đầu tiên mà 10s đầu chú đã đứng lên khỏi cái ghế này rồi. Chưa bao giờ chú phải đứng lên cả một tiết mục biểu diễn như thế. Bốn năm nay, chú chờ đợi khoảnh khắc này'.

Trấn Thành khen Trọng Nhân không ngớt: 'từng giây từng phút ba giám khảo này không thể ngồi yên với con được là con hiểu, bài trống không chán một giây nào, từ lúc con bắt đầu dến lúc kết thúc, phải mê con thôi'.

Như vậy, Trọng Nhân đã tiến thẳng vào vòng bán kết cùng với 3 nút vàng khác của các giám khảo Chí Trung, Thanh Lam và Việt Hương.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn