Huy Khánh tự ti muốn đi sửa mũi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/08/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Tuy luôn được mọi người xung quanh khen là điển trai, ‘sát gái’ thế nhưng ít ai biết rằng Huy Khánh cực kì tự ti về chiếc mũi của mình.

(VTC News) - Tuy luôn được mọi người xung quanh khen là điển trai, ‘sát gái’ thế nhưng ít ai biết rằng Huy Khánh cực kì tự ti về chiếc mũi của mình.

Là một trong những diễn viên điển trai và đào hoa nhất showbiz Việt, Huy Khánh từng được gắn cho biệt danh là ‘chàng Don Juan’ vì thiên tình sử dày dặn của mình.

Tuy luôn được mọi người xung quanh khen là điển trai, ‘sát gái’ thế nhưng ít ai biết rằng Huy Khánh cực kì tự ti về chiếc mũi của mình. Anh tiết lộ khi tham gia chương trình 2Idol là đang có ý định sẽ sửa mũi trong tương lai.

Huy Khánh cũng khẳng định đa số những anh chàng đẹp trai một chút thì hay có tính đào hoa. Tuy nhiên sau tất cả mọi chuyện  thì anh cảm thấy vô cùng buồn phiền mỗi khi vướng đến scandal tình cảm.

Huy Khanh
 
dien vien Huy Khanh
Huy Khánh trong chương trình 2Idol 
Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng hiện tại anh đang rất hạnh phúc bên người mẫu Mạc Anh Thư và cô công chúa xinh xắn, đáng yêu.

Huy Khánh cảm thấy mình thật may mắn khi gặp ‘một nửa’ của mình, Mạc Anh Thư là người biết chia sẻ, lắng nghe và cảm thông cho anh. Tổ ấm nhỏ hiện giờ là điểm tựa vững chắc cho Huy Khánh trở về nhà sau những ngày miệt mài trên phim trường.

Kể từ vai diễn đầu tiên trong bộ phim Dốc tình năm  2003, Huy Khánh đã bén duyên với phim ảnh và đến nay, gia tài các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh của anh đáng để tự hào với bất kỳ một diễn viên trẻ nào.

Chia sẻ về người bạn diễn tâm đầu ý hợp Đinh Ngọc Diệp, Huy Khánh cho biết cô ấy cực kỳ hung dữ. Bản tính hay trêu đùa của anh đã khiến anh ‘lãnh hậu quả’ không ít lần.


Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn