Huy Hoàng rời SLNA do vỡ nợ?

Thể thaoThứ Năm, 16/05/2013 04:57:00 +07:00

Đâu là nguyên nhân khiến "số 3" đột ngột bỏ quê hương để đến với XSKT Cần Thơ khi mà đội bóng hạng Nhất chỉ thu nạp anh trong 2 tháng còn lại.

Đâu là nguyên nhân khiến "số 3" đột ngột bỏ quê hương để đến với XSKT Cần Thơ khi mà đội bóng hạng Nhất chỉ thu nạp anh trong 2 tháng còn lại.


Huy Hoàng sống khép kín, không phải đến tận bây giờ mà tính cách đó đã theo anh ngay từ khi khởi đầu nghiệp quần đùi áo số. Được đánh giá là trung vệ số 1 của Việt Nam, thậm chí là hàng đầu ĐNA nhưng chẳng mấy khi Hoàng “cẩn” xuất hiện trên mặt báo, khác hẳn với đàn em Văn Quyến hay bây giờ là Công Vinh.

Huy Hoang roi xu Nghe
Huy Hoàng bất ngờ rời xứ Nghệ (Ảnh: Quang Minh)

Thế nhưng, cái uy của hậu vệ thép thì khó ai có thể sánh được, khi còn ở đỉnh cao, vị thế của anh còn hơn là HLV, những đệ tử ruột như Đình Đồng, Văn Hoàn... sẵn sàng đá chết bỏ nếu có lệnh của “anh Hoàng”.

Không những là ông chủ trong phòng thay đồ, ngay cả trong sinh hoạt hàng ngày, Huy Hoàng cũng luôn là anh cả, không cần nói nhiều nhưng “đẳng cấp tay chơi” luôn được thể hiện đúng lúc. Còn nhớ cách đây hơn chục năm, cả TP Vinh chỉ có khoảng 3, 4 chiếc SH thì một trong số đó là của Huy Hoàng, ngày ấy tất cả nhìn anh với ánh mắt ngưỡng mộ. Khi V.League còn ở giai đoạn khốn khó thì ngôi sao này đã tự thưởng cho mình bằng chiếc CRV cáu cạnh với giá chỉ... 1,5 tỷ mà thôi.

6, 7 năm về trước, hàng loạt đại gia sẵn sàng trải thảm đỏ cùng biển tiền trước mặt chỉ để đổi lấy chữ ký của Huy Hoàng nhưng tất cả đều thất bại, tình yêu anh dành cho xứ Nghệ là không thể đong đếm, bao nhiều lời mời chào là bấy nhiêu lần đối tác phải tiu nghỉu nhận lấy cái lắc đầu ngay tắp lự.

SLNA cũng không để Huy Hoàng phải thiệt, sau mỗi lần ký hợp đồng mới là tài khoản của anh lại tăng thêm gấp nhiều lần, nếu chuyên tâm đá bóng và bỏ đi những thú vui vô bổ. Huy Hoàng với năng lực vượt trội hẳn đã có cho mình một gia tài khổng lồ. Nhưng đáng tiếc “tài thường đi với tật”, những gì anh kiếm được lần lượt đội nón ra đi. Qua một số bạn bè thân thiết của cầu thủ này, hiện tại Huy Hoàng đang gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế, “bể bóng” là nguyên nhân chính.

Vài ba tỷ bạc chỉ là “muỗi” với Hoàng “cẩn” khi anh còn tung hoành ngang dọc, là nỗi khiếp sợ của bất kì chân sút đình đám nào. Nhưng giờ đây, đó là điều xa xỉ, chẳng thế mà anh chấp nhận rời bỏ SLNA để “vớt vát” chút đỉnh ở môi trường không thực sự tương xứng với đẳng cấp, thật chua xót cho một biểu tượng.


Theo Vietnamnet

Bình luận
vtcnews.vn