Huy động người nhái tìm kiếm bé trai 11 tuổi bị cuốn xuống cống ở Đồng Nai

Thời sựThứ Năm, 28/09/2017 16:31:00 +07:00

Ngày 28/9, lực lượng người nhái đã nhập cuộc tìm kiếm cháu bé bị nước cuốn xuống cống vào chiều 27/9.

nuoc_VC_73__IDWT 10

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm đoạn cống thoát nước nơi cháu bé bị nước cuốn và đoạn suối ông Hường đổ ra sông Đồng Nai dài gần 1.000 m. 

Người nhái nhập cuộc tìm bé 11 tuổi bị cuốn xuống cống - ảnh 1

 

Người nhái nhập cuộc tìm bé 11 tuổi bị cuốn xuống cống - ảnh 2

Người nhái lặn tìm ở đoạn cống hộp dài hơn 100 m, nơi tiếp giáp với sông Đồng Nai. Tuy nhiên đến trưa 28/9, việc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả. 

Người nhái nhập cuộc tìm bé 11 tuổi bị cuốn xuống cống - ảnh 3

Như tin đã đưa, vào lúc 17h20 ngày 27/9, cháu Nguyễn Tấn Trường (SN 2006, học sinh lớp 4, trường Chu Văn An, thuộc xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) trên đường đi học về đã bị trượt ngã xuống mương nước và bị cuốn trôi. Theo các bạn đi học chung, vào thời điểm đó, Trường xuống xe ở đầu dốc đường D1, thuộc cụm công nghiệp Thạnh Phú- Thiện Tân. Do trời mưa lớn nước chảy mạnh trên mặt đường, Trường bị tuột dép. Khi đi tìm dép, Trường bị nước cuốn vào miệng mương hở bên đường, sau đó trôi vào hệ thống mương kín bên hông công ty Minh Thành. Nghe tiếng kêu cứu, hàng chục công nhân đã dỡ các nắp cống tìm Trường nhưng không thấy. 

Người nhái nhập cuộc tìm bé 11 tuổi bị cuốn xuống cống - ảnh 4

Vị  trí cháu Trường bị nạn là khu vực đường đang được thi công. Phần mương hở dài hàng trăm mét không được đơn vị thi công che chắn  cũng như  lắp đặt biển cảnh báo.  

Video: Xót xa bé trai nhặt dép bị nước mưa cuốn trôi xuống cống mất tích ở Đồng Nai

Người nhái nhập cuộc tìm bé 11 tuổi bị cuốn xuống cống - ảnh 5

 

Người nhái nhập cuộc tìm bé 11 tuổi bị cuốn xuống cống - ảnh 6

Ông Thái Mã Thành, Chủ tịch UBND xã Thiện Tân cho biết: "Sau khi xảy ra vụ việc, UBND xã đã huy động lực lượng công an, dân quân xã tìm kiếm và cử người đến thăm gia đình nạn nhân". 

Người nhái nhập cuộc tìm bé 11 tuổi bị cuốn xuống cống - ảnh 7

Ông Thàng cũng cho biết, đường D1 trong phạm vi cụm công nghiệp, nên do Ban Quản lý dự án huyện Vĩnh Cửu thiết kế. Hiện chính quyền chưa xác định được đơn vị thi công. Trước mắt UBND xã đã ghi nhận hiện trạng công trình thi công không được rào chắn, hố ga không đậy nắp và cảnh báo theo quy định. 

Người nhái nhập cuộc tìm bé 11 tuổi bị cuốn xuống cống - ảnh 8

Nhiều người dân đến động viên giúp gia đình nạn nhân.

 

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn