Hữu Thắng rơi lệ bên gia đình nạn nhân chết đuối

Thể thaoChủ Nhật, 19/05/2013 08:34:00 +07:00

(VTC News) – HLV Hữu Thắng đã không cầm được nước mắt khi trao món quà chia sẻ của mình cho gia đình nạn nhân Nguyễn Văn Nam.

(VTC News) – HLV Hữu Thắng đã không cầm được nước mắt khi trao món quà chia sẻ của mình cho gia đình nạn nhân Nguyễn Văn Nam.


Lần thứ 2 trong mùa giải, HLV Hữu Thắng của SLNA giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng. Và cũng lần thứ 2, “thuyền trưởng” của đội bóng xứ Nghệ dành toàn bộ số tiền thưởng có được từ danh hiệu nêu trên để chia sẻ với những mất mát của những người hâm mộ quê nhà.

Lần trước, số tiền 5 triệu đồng đã được HLV Hữu Thắng gửi tới gia đình của Vương Bá Thiên – một fan nhiệt thành của SLNA đã tử nạn trên đường trở về sau khi tới sân Hàng Đẫy cổ vũ cho thầy trò ông.

HLV Huu Thang trao qua
HLV Hữu Thắng không cầm được nước mắt khi trao quà cho gia đình Nguyễn Văn Nam (Ảnh: Bongdaplus)

Còn lần này, số tiền tương tự được HLV Hữu Thắng trao cho gia đình của nam sinh 18 tuổi Nguyễn Văn Nam – Người đã quên sinh để cứu 5 em nhỏ không bị chết đuối ở Đô Lương (Nghệ An).

Hành động dũng cảm và sự ra đi của Nguyễn Văn Nam đã lay động nhiều người. Ngay sau khi biết tin, HLV Hữu Thắng đã liên hệ với gia đình của Nam để động viên, chia sẻ.

Chiều 18/05 sau khi nhận phần thưởng của danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 4, HLV Hữu Thắng đã trao lại toàn bộ số tiền 5 triệu đồng cho gia đình Nguyễn Văn Nam như một cách chia sẻ sự mất mát.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn