Hữu Thắng không vui nổi trong ngày SLNA đại thắng

Thể thaoThứ Ba, 15/05/2012 01:58:00 +07:00

(VTC News) – “Thực lòng mà nói, tôi không vui nổi lúc này khi mà SLNA đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số 6-2” – HLV Hữu Thắng chia sẻ sau trận đấu.


(VTC News) – “Thực lòng mà nói, tôi không vui nổi lúc này khi mà SLNA đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số 6-2” – HLV Hữu Thắng chia sẻ sau trận đấu.

PV: Cảm xúc của ông lúc này như thế nào khi mà đội bóng của ông sau rất nhiều lần mới có thể vượt qua Hà Nội T&T?

HLV Hữu Thắng: Hà Nội T&T từng là đội bóng được tôi dẫn dắt. Việc tôi chỉ đạo cho SLNA thi đấu và giành chiến thắng là nhiệm vụ tôi phải làm. Nhưng về mặt cảm xúc, thực lòng mà nói, tôi không vui nổi lúc này khi mà SLNA đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số 6-2.

HLV Hữu Thắng không thể vui nổi trong ngày SLNA đại thắng đội bóng cũ của ông (Ảnh: Quang Minh)

PV: Theo ông đâu là mấu chốt làm nên chiến thắng cho SLNA?

Chúng tôi hội tụ nhiều yếu tố trong trận đấu này. Trước trận, tôi nói với các cầu thủ của tôi là Hà Nội T&T rất mạnh, các bạn phải tập trung thi đấu với một tinh thần quyết tâm rất cao. Đặc biệt cần phải hạn chế tối đa sức mạnh của đối phương ở những pha bóng bổng cũng như khả năng kiểm soát của họ ở khu vực giữa sân. Và các cầu thủ của tôi đã chấp hành đấu pháp rất tốt.

Ngoài ra cũng phải kể tới yếu tố may mắn nữa. Hà Nội T&T có nhiều tình huống sút bóng trước khung thành của chúng tôi, nhưng họ đã không thành công.

PV: Thế còn CĐV SLNA?

HLV Hữu Thắng:
Đó quả thực là những cổ động viên nhiệt thành, chúng tôi đá ở Hàng Đẫy nhưng chẳng khác nào đá ở sân nhà. Tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới họ, bởi chính họ đã mang đến sức mạnh tinh thần rất lớn cho chúng tôi ngày hôm nay.

PV: Xin cảm ơn ông!


Hà Thành (ghi)

Bình luận