Hữu Long khóc khi bị loại tại Bước nhảy hoàn vũ 2014

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/03/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Chọn hình tượng chàng quý tộc Gatsby, nhưng Hữu Long không thể hiện được chất sang trọng của giới thượng lưu nên anh đã phải chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Trong đêm thi tuần trước, với tiết mục Người ngựa – Ngựa người đầy cảm động, cặp đôi Tim - Vicky đã nhận được số lượng bình chọn cao nhất từ phía khán giả.

Trong liveshow 7 Đêm điện ảnh tuần này, để thêm không khí ‘Điện ảnh’ cho Bước nhảy hoàn vũ, ban giám khảo cũng hoá thân thành các nhận vật trong phim với nàng Scarlet Khánh Thi xinh đẹp cùng cô nàng 007 Trần Ly Ly.

Đêm thi hôm nay, 6 thí sinh được chia cặp để đấu với nhau, và hai cặp đôi đầu tiên là Diễm My – Kosta đối đầu với Tim – Vicky.

Bước nhảy hoàn vũ
Với tạo hình nàng tiên cá xinh đẹp, quyến rũ cùng giọng hát chết người, Diễm My đã chiếm trọn được trái tim Kosta trên nền nhạc phim Cướp biển vùng Caribe với điệu Valse.

Tuy nhiên phần thi của Diễm My không được đánh giá cao bởi theo giám khảo Ly Ly, phần chân trên không của Diễm My chưa được tinh tế nên cần tiết chế nhiều hơn. Ban giám khảo đã dành cho Diễm My 37 điểm.

Bước nhảy hoàn vũ
Tim và Vicky cũng không được đánh giá cao như tuần trước bởi anh sa đà vào việc thể hiện hình tượng mạnh mẽ của chàng Hercule mà quên đi việc thể hiện điệu Pasodope của mình.

Chính vì thế, giám khảo Ly Ly cho rằng Tim đã ‘lấn sân’ sang phần kịch, thiếu tinh tế và rất lan man trên sân khấu. Với những nhược điểm này, Tim chỉ dành được 36,5 điểm.

Bước nhảy hoàn vũ
Cặp đôi Hữu Long – Elena chọn tác phẩm điện ảnh The Great Gatsby với điệu Quickstep cho đêm thi hôm nay. Thế nhưng sự cố đã xảy ra khi bạn nhảy làm rơi mũ, mặc dù không phải lỗi của Hữu Long nhưng sự cố này đã phá hỏng bài thi của anh.

Khánh Thi cũng đưa ra góp ý rằng Hữu Long đơn giản đến ngây ngô, ý tưởng nhạt nên không làm ra được chất Gatsby trong phần thể hiện của mình. Anh được ban giám khảo chấm 36,5 điểm.

Bước nhảy hoàn vũ
Giống như 3 tiết mục trước, Ngân Khánh – Kristian với tác phẩm The Shrek cũng không hề được ban giám khảo đánh giá cao. Đồng ý rằng đây là một bài thi đáng yêu, dễ thương, nhưng cách nhảy của Ngân Khánh hoàn toàn không để lại ấn tượng gì sau khi bài thi kết thúc. Chính vì vậy, cô được 37,5 điểm cho phần trình diễn này.

Rất may cho top 6 Bước nhảy hoàn vũ 2014 rằng Thu Thuỷ và Ốc Thanh Vân là thí sinh của mùa thi năm nay. Hai tiết mục cuối này đã cứu cho cả một đêm thi tương đối nhạt.

Bước nhảy hoàn vũ
Thu Thuỷ chọn hình ảnh nàng vũ nữ Evita, sau này đã trở thành phu nhân Tổng thống Argentina cho phần thể hiện của mình. Cô đã hoàn toàn chuyển tải được hình tượng người đàn bà quyền lực, cũng như tấm lòng nhân hậu của Evita.

Hơn thế nữa, kỹ thuật của Thu Thủy được biên đạo Ly Ly đánh giá là cao nhất trong đêm thi này bởi cô đã giải phóng được toàn bộ cơ thể cũng như thể hiện được sự sang trọng, mượt mà của mình. 39 điểm đã được dành cho nàng Evita Thu Thuỷ.

Bước nhảy hoàn vũ
Ốc Thanh Vân lại đem đến bất ngờ đến hoảng sợ cho ban giám khảo cũng như khán giả khi biến thành người vợ ma xinh đẹp trong bộ phim Tình người duyên ma.

Mở đầu bài thi, Ốc đã nhảy múa tưng bừng khiến ban giám khảo không hiểu cô đang làm gì. Nhưng đến phần hai, khi tình yêu trong người vợ ma trỗi dậy, Ốc đã đem cảm xúc đến cho khán giả khi cô vất vả tranh đấu với hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, vì quá ôm đồm nên Ốc Thanh Vân đã có bước chân xộc xệch làm cho người nam dẫn bị mất đà, theo ý kiến của Khánh Thi. 39 là số điểm ban giám khảo dành cho nàng ma xinh đẹp.

Hai thí sinh có tổng điểm giám khảo và bình chọn quy đổi thấp nhất là Diễm My và Hữu Long đã phải bước vào vòng Dance off để khán giả quyết định ai sẽ phải là người ra về.

Cuối cùng, Hữu Long đã phải chia tay giấc mơ vũ đạo của mình khi anh chỉ nhận được chưa tới 40% bình chọn của khán giả trong phần Dance off.

Đêm thi tiếp theo của Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 08/03/2014 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Bình luận
vtcnews.vn