Hụt "Ronaldo mới", Man City săn "Ashley Cole đệ nhị"

Thể thaoThứ Năm, 30/06/2011 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Chào thua trong thương vụ Alexis Sanchez nhưng Man City đã chẳng phải mất quá nhiều thời gian để tìm ra mục tiêu mới cho họ


(VTC News) - Chào thua trong thương vụ Alexis Sanchez nhưng Man City đã chẳng phải mất quá nhiều thời gian để tìm ra mục tiêu mới cho họ.

Leighton Baines hiện đang là một trong những hậu vệ cánh trái hàng đầu tại Premier League. Tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng công thủ toàn diện khiến ngôi sao của Everton được xem như người thừa kế xứng đáng khoảng trống mà Ashley Cole để lại khi anh này giải nghệ.

Man City lại quay về với thương vụ Baines 

Mặc dù vậy, vì vấn đề tài chính khó khăn huấn luyện viên David Moyes có thể sẽ để cậu học trò của mình ra đi. 20 triệu bảng thu được từ việc bán cựu cầu thủ của Wigan hoàn toàn đủ để đội chủ sân Goodison Park chiêu mộ tiền vệ chạy cánh người Pháp, Charles N'Zogbia.

Một phương án khác giúp đội bóng vùng Eastlands không mất quá nhiều ngân sách là chấp nhận "hy sinh" một trong hai cầu thủ của họ là Emmanuel Adebayor hoặc Nedum Onuoha. Khi ấy, số tiền mà gã nhà giàu thành Manchester phải chi chỉ là 10 triệu bảng.

Ngoài The Citizens, Baines còn nhận được sự quan tâm của cả Bayern Munich và Liverpool. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi cả hai đội bóng này đều đang khuyết một vị trí bên hành lang cánh trái. Hơn nữa, phong độ của ngôi sao 26 tuổi mùa vừa rồi cũng hết sức ấn tượng. Anh đã có tổng cộng 7 bàn thắng trong 43 trận ra sân cho Everton.

Nếu đồng ý gia nhập Manchester City, Baines sẽ là cầu thủ thứ hai rời Everton để chuyển đến City Of Manchester. Người đầu tiên mở đường cho phong trào ấy là Joleon Lescott sau khi Man City quyết định bỏ ra tới 24 triệu bảng để có được chữ kí của cầu thủ này.

Thân Bình Trọng

Bình luận
vtcnews.vn