Hụt Pedro, MU sẵn sàng chi đậm mua sao 'khủng' hơn

Thể thaoThứ Ba, 25/08/2015 12:00:00 +07:00

GĐĐH Ed Woodward tự tin khẳng định MU còn rất nhiều mục tiêu lớn hơn Pedro để theo đuổi trong 7 ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015

(VTC News) - GĐĐH Ed Woodward tự tin khẳng định MU còn rất nhiều mục tiêu lớn hơn Pedro để theo đuổi trong 7 ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015.

Ngay sau khi Pedro có màn ra mắt cực kỳ hoành tráng trước West Brom, các CĐV MU lập tức hướng mũi dùi chỉ trích về phía GĐĐH Ed Woodward khi vị CEO này tỏ ra thiếu quyết đoán trong việc thuyết phục cựu cầu thủ Barca tới Old Trafford.
Neymar bất ngờ được liên hệ tới MU
Neymar bất ngờ được liên hệ tới MU 
Ngay lập tức, nhà đạo diễn của các bản hợp đồng bom tấn Depay, Schneiderlin và Schweinsteiger lập tức trấn an người hâm mộ. Phát biểu trên Daily Mail, Woodward tỏ ra cực tự tin: "Đừng lo lắng. Chúng ta có những mục tiêu lớn hơn nhiều. Thương vụ Pedro rồi sẽ nhanh chóng bị lãng quên thôi".
Động thái của Ed Woodward diễn ra gần như ngay sau khi thông tin về việc MU theo đuổi Neymar, cũng như tái khởi động các mục tiêu Gareth Bale và Thomas Muller nổ ra. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, Quỷ đỏ hoàn toàn có khả năng đưa một trong số các mục tiêu này về Manchester.
Cũng theo nguồn tin từ Daily Mail, MU thậm chí có thể ra mắt bom tấn chuyển nhượng trong vòng 24h nữa. Trong bối cảnh, thị trường chuyển nhượng mùa hè chỉ còn 7 ngày nữa là đóng cửa, rõ ràng đội bóng giàu thành tích nhất Premier League cần những cú hích mạnh mẽ hơn nữa.
Ngoài 3 cái tên kể trên, một số những gưỡng mặt đáng chú ý khác cũng được đồn đại sẽ chuyển đến Old Trafford như Ibrahimovic, Pato, và thậm chí là Kevin de Bruyne. Cũng không loại trừ khả năng, Quỷ đỏ sẽ phá vụ John Stones chuyển đến Chelsea khi đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng dành cho Everton.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn