Hụt Pedro, Man Utd quay lại ve vãn Gareth Bale

Thể thaoThứ Sáu, 21/08/2015 08:20:00 +07:00

Man Utd của Louis van Gaal đang có ý định khởi động lại bom tấn chuyển nhượng Gareth Bale từ Real Madrid sau khi mua hụt Pedro từ Barcelona

(VTC News) - Sau khi để Chelsea nẫng tay trên Pedro, Man Utd của Louis van Gaal đang có ý định khởi động lại thương vụ Gareth Bale từ Real Madrid.

Chưa mang về thêm được ngôi sao tấn công đẳng cấp nào, Louis van Gaal bất ngờ có ý định quay trở lại với Gareth Bale. Tờ Daily Mail cho biết, "tulip thép" tin rằng sức hút của Man Utd đã gia tăng đáng kể sau khi vượt qua Club Brugge 3-1 ở lượt đi vòng play-off Champions League.
Man Utd quay lại với Gareth Bale
Man Utd quay lại với Gareth Bale 
Cựu thuyền trưởng của Barca và Bayern Munich tỏ ra khá tin tưởng vào việc Man Utd mua Bale khi cho rằng CLB đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của ngôi sao xứ Wales. Một lợi thế nữa của đội chủ sân Old Trafford trong thương vụ này là B11 không được CĐV Real Madrid yêu mến, dù anh đã ở Bernabeu 2 năm và góp công không nhỏ trong cú Decima năm ngoái.
Vấn đề của Man Utd là làm sao để thuyết phục Kền kền trắng nhả người. Phương án De Gea làm "vật tế thần" cũng được tính đến, nhưng không nhiều tính khả thi bởi mùa này, Real Madrid chưa thỏa mãn mua sắm. Họ mới chỉ bổ sung thêm tiền vệ trẻ Kovacic từ Inter, mà chưa có 1 ngôi sao thực sự đình đám nào.
Ngoài Gareth Bale, Man Utd còn tăm tia cả Thomas Muller. Cái giá mà Quỷ đỏ nghĩ đến có thể là 60 triệu bảng - ngang bằng số tiền họ từng mua Di Maria. Mặc dù vậy, vấn đề của đội giàu thành tích nhất Premier League vẫn là Hùm xám không có ý đàm phán, nhất là sau khi họ đã để Schweinsteiger ra đi.
Chỉ còn 10 ngày nữa thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa và với Man Utd lúc này, họ vẫn chưa cho thấy cảm giác yên tâm về lực lượng. Rõ ràng việc theo đuổi cả 2 ngôi sao lớn như Muller và Bale cùng một lúc đem lại nhiều tín hiệu đáng lo hơn đáng mừng cho CĐV áo đỏ.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn