Hướng xuất hành năm Bính Thân 2016 cho người tuổi Dậu

Bạn đọcThứ Bảy, 06/02/2016 05:16:00 +07:00

Người tuổi Dậu nên đi về hướng Nam hoặc Đông Nam để cầu duyên, cầu tài đi về phương Đông hoặc Đông Bắc.

(VTC News) - Người tuổi Dậu nên đi về hướng Nam hoặc Đông Nam để cầu duyên, cầu tài đi về phương Đông hoặc Đông Bắc.

Xuất hành là lần khởi hành ra khỏi nhà đầu tiên trong năm mới để đón may mắn, phước lộc cho bản thân và gia đình. Từ lâu tục xuất hành đầu năm trở thành một nét đẹp văn hóa và khá phổ biến đối với mỗi người dân Việt Nam.

Chính vì vậy mà việc chọn hướng xuất hành đầu năm 2016, ngày giờ Hoàng đạo để gặp được quý thần, tài thần, hỉ thần... trở nên quan trọng và được nhiều người quan tâm.

Ảnh minh họa

Tuổi Dậu là những người sinh năm 1921, 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005. Trong nhóm 12 con giáp, tuổi Dậu đại diện cho những cá nhân chăm chỉ, tháo vát và tự tin. Nhanh nhạy, khôi hài và luôn chiếm vị trí trung tâm của đám đông, họ quảng giao và thích thể hiện mình.

Vào ngày đầu tiên của năm mới, các giờ đại cát mà người tuổi Dậu có thể xuất hành gồm: giờ Sửu (1h – 3h), giờ Thìn (7h – 9h), giờ mùi (13h – 15h), giờ Tuất (19h – 21h). Các giờ tiểu cát có thể xuất hành giờ Tý (0h – 1h) và giờ Tỵ (9h – 11h).

Người cầu duyên nên đi về hướng Nam hoặc Đông Nam, cầu tài đi về phương Đông hoặc Đông Bắc. Người tuổi Dậu nên hạn chế đi về Đông Bắc để cầu duyên và đi về phương chính Nam để cầu tài.


Người tuổi Dậu có thể tham khảo giờ tốt xuất hành ngày đầu năm bính thân 2016:

Giờ Tý (0h – 1h): Có sao tốt là Thanh Long, Tam Hợp, Tướng Tinh. Tuy nhiên, lại phạm Không Vong nên chỉ được Tiểu cát. Người tuổi Tý, Tuất, Dần, Ngọ không nên xuất hành giờ này.

Giờ Sửu (1h – 3h): Có sao tốt là Minh Đường, Thiên Ất Quý Nhân, Tứ Đại Cát Thời nên là giờ Đại cát, rất tốt để xuất hành cho tất cả các tuổi. Nên đi về phía Đông để cầu tài lộc là tốt nhất, nếu đi về hướng Tây Nam là tốt nhì, đại kỵ đi về hướng Đông Nam.

Giờ Thìn (7h – 9h): Có sao tốt là Kim Quỹ, Tứ Đại Cát Thời, Tam Hợp, Quốc Ấn là giờ Đại cát nên rất phù hợp xuất hành, cầu tài lộc cho tất cả các tuổi. Đại kỵ đi về hướng Đông Nam, nhất là đối người tuổi Thìn hoặc Tuất. Nên chọn hướng Đông hoặc Tây Nam là tốt nhất.

Giờ Tỵ (9h – 11h): Có sao tốt là Thiên Đức, Bảo Quang, Trường Sinh, Lục Hợp nên là giờ Tiểu cát, tốt cho xuất hành, nhất là cầu vui vẻ, hỷ sự thì nên xuất hành hướng Tây Nam.

Giờ mùi (13h – 15h): Có sao tốt là Ngọc Đường, Thiên Ất Quý Nhân, Tứ Đại Cát Thời nên là giờ đại cát, nên xuất hành cho tất cả các tuổi ngoại trừ tuổi Mùi, Sửu.

Giờ Tuất (19h – 21h): Có sao tốt là Tư Mệnh, Tứ Đại Cát Thời, Hỷ Thần nên là đại cát, xuất hành thuận lợi cho tất cả các tuổi ngoại trừ người tuổi Ngọ, Thìn.

PV
Bình luận
vtcnews.vn