Hướng xuất hành của người tuổi Tỵ năm Đinh Dậu 2017

Đời sốngThứ Sáu, 27/01/2017 16:53:00 +07:00

Để vạn sự hanh thông, công việc suôn sẻ người tuổi Tỵ nên chọn lựa kỹ lưỡng hướng xuất hành và giờ xuất hành trong ngày đầu năm mới Đinh Dậu 2017.

Tiễn năm cũ đi đón xuân mới đến, người Việt ta, theo phong tục Đông phương cổ truyền, có tục ăn tất niên, xuất hành, xông đất, chọn ngày khai trương và chọn ngày xây sửa nhà để cầu may mắn, tài lộc, tránh hung tìm cát.

menh-van-nguoi-tuoi-ty-nam-binh-than-2016-chuyen-gia-phong-thuy-giai-dap-0

  Hướng và giờ xuất hành với người tuổi Tỵ 

Trong phong thủy có 8 hướng, mỗi hướng lại ứng với những yếu tố ngũ hành khác nhau, cụ thể như sau: Hướng Nam hành Hỏa, hướng Bắc hành Thủy, hướng Đông hành Mộc, hướng Tây hành Kim, hướng Đông Nam hành Mộc, hướng Tây Nam hành Thổ, hướng Đông Bắc hành Thổ, hướng Tây Bắc hành Kim, các hướng lại có tính chất “sinh khắc chế hóa” khác nhau.

Năm nay, người tuổi Tỵ nên giờ Dậu (17-19 giờ) để xuất hành. 

Nếu cầu tài lộc thì chọn hướng của Tài Thần đang cư trú, nếu nhà năm nay có cưới xin thì chọn Hỷ Thần để cầu phúc cầu may cho đám cưới sắp tới. Người tuổi Tỵ nếu cầu Hỷ Thần thì nên xuất hành theo hướng Tây Bắc, tốt nhất nên xuất hành về hướng Tây Bắc: Đại cát lợi còn cầu Tài Thần thi nên xuất hành theo hướng Đông Nam. 

Song Hy (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn