Hương vị tuyệt hảo: Đông Tây hoà hợp

PhimThứ Hai, 15/12/2014 02:17:00 +07:00

(VTC News) - Giải thưởng Hương vị tuyệt hảo đã có mặt tại ba nhà hàng sang trọng bậc nhất để trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo, ấn tượng của Hà Nội.

(VTC News) - Giải thưởng Hương vị tuyệt hảo đã có mặt tại ba nhà hàng sang trọng bậc nhất để trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo, ấn tượng của Hà Nội.

Giải thưởng Hương vị tuyệt hảo đã ghé qua 3 nhà hàng sang trọng bật nhất: Sheraton, Ming – Khách sạn Sofitel và Fortuna để trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo, những nét văn hóa mang đậm phong cách riêng biệt của từng nhà hàng, ẩn trong từng món ăn, hương vị tuyệt hảo mà các vị đầu bếp tài năng của nhà hàng mang lại.


Điểm đặc biệt nhất của chương trình lần này chính là cùng một đêm, thực khách được trải nghiệm 3 nét văn hoá ẩm thực khác nhau với những điểm độc đáo.
Hương vị tuyệt hảo
Nếu nhà hàng Sheraton nổi bật với thực đơn châu Âu sang trọng thì nhà hàng Ming mang đến một không gian ẩm thực cùng thực đơn Trung Hoa đậm đà, còn Fortuna với nét văn hoá Nhật Bản độc đáo.

Giải thưởng Hương vị tuyệt hảo là một chương trình ẩm thực đi theo phong cách mới. Tại đây, các nhà hàng không phải đấu với nhau để xem món ăn của ai ngon nhất, mà là làm sao tôn vinh được cái nét đẹp văn hóa riêng biệt.
ẩm thực
Tại đây, các nhà hàng không phải đón khách với một cách truyền thống đơn giản, mà là làm sao cho những nét văn hóa nổi bật của mình hút hồn những thực khách đặc biệt của chương trình.

Thực khách sẽ trở thành những người giám khảo trải nghiệm văn hóa đúng nghĩa, được đưa đi đến từng điểm giao thoa giữa những nét văn hóa, ẩm thực độc đáo bậc nhất Việt Nam.
ẩm thực Hương vị tuyệt hảo
Sau 3 chuyến hành trình đầu tiên, chương trình đã tìm ra 3 đại diện giành được tấm vé vào vòng chung kết là Cobalt – khách sạn Pullman Saigon, Magosteen – khách sạn Movenpick Hà Nội, TajmaSago Sài Gòn.

Và trong chuyến hành trình lần này, nhà hàng Fortuna đã thực sự nổi trội với thực đơn mang văn hoá đất nước Mặt trời mọc, giành chiếc vé thứ 4 đến với vòng tiếp theo của chương trình Hương vị tuyệt hảo.

Vân Hằng
Bình luận
vtcnews.vn