'Hương vị trái cấm' - Tình yêu thực sự hay chỉ là bản năng?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/07/2017 11:33:00 +07:00

“Hương vị trái cấm” là một bức tranh thu nhỏ về thế giới tình cảm của giới trẻ hiện nay, cuồng nhiệt, đầy đam mê nhưng cũng ẩn chứa nhiều bốc đồng, sốc nổi...

Bộ phim là câu chuyện của những chàng trai, cô gái lứa tuổi 20: Châu Di, Gia Bình và Cee. Châu Di và Gia Bình yêu nhau vài năm về trước nhưng rồi vì nhiều lý do họ đã chia tay. Nhưng nhân duyên khiến họ gặp lại nhau một cách tình cờ tại sân bay khi cả 2 đều đã có người mới.

Châu Di cãi nhau với người yêu và chia tay ngay lập tức. Gia Bình lúc đó đang đi cùng người mới – Cee. Châu Di thất lạc hết hành lý nên Gia Bình và Cee đã đồng ý cho Châu Di ở nhờ vài ngày. Cũng từ đó, mối quan hệ tay 3 giữa họ trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Tình cũ không rủ cũng tới, tình cảm hiện tại, tình yêu thực sự hay chỉ là bản năng và sự thỏa hiệp để khỏa lấp nỗi cô đơn… Tất cả đan cài khiến người trong cuộc như lạc vào mê cung của cảm xúc.

'Hương vị trái cấm' - Tình yêu thực sự hay chỉ là bản năng? - 1

 

Nữ đạo diễn Heiward Mak cũng đồng thời là tác giả kịch bản đã rất thành công khi kể lại câu chuyện tình của những người trẻ. Một câu chuyện tình đậm màu sắc hiện đại, không thiếu những nụ hôn, những cảnh nóng, những cử chỉ âu yếm… nhưng dưới góc độ tình yêu đó là những chuyện hết sức bình thường, lãng mạn, tuyệt đẹp và thăng hoa.

'Hương vị trái cấm' - Tình yêu thực sự hay chỉ là bản năng? - 2

 

Sự thành công của “Hương vị trái cấm” còn đến từ sự tỏa sáng của dàn diễn viên: Chung Hân Đồng, Michelle Wai và Trần Vỹ Đình. Chung Hân Đồng đã rất nỗ lực khi đảm nhiệm vai chính Châu Di sau sự cố ảnh nóng đầy tai tiếng. Cô cũng gặp phải áp lực khi vướng tin đồn tình cảm với bạn diễn Trần Vỹ Đình. Nhưng tất cả chỉ là tin đồn.

Bộ phim đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất cũng như tính cách và tinh thần của Hân Đồng, đúng như đạo diễn Heiward Mark nhận xét: “Hình ảnh cô gái thơ ngây, thanh khiết không còn hợp với Chung Hân Đồng nữa. Cô ấy phải lớn lên thôi”.

'Hương vị trái cấm' - Tình yêu thực sự hay chỉ là bản năng? - 3

 

“Hương vị trái cấm” sẽ lên sóng VTC1 và VTC1 HD trong khung giờ phim điện ảnh cuối tuần vào lúc 21h ngày 22/7/2017. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

'Hương vị trái cấm' - Tình yêu thực sự hay chỉ là bản năng? - 4

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn