Hương Tràm ra mắt single 'Với em là mãi mãi'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/07/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Nữ ca sỹ trẻ mạnh tay mua độc quyền ca khúc mới của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh để quay MV đặc biệt.

(VTC News) – Nữ ca sỹ trẻ mạnh tay mua độc quyền ca khúc mới của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh để quay MV đặc biệt.

Sau khi phát hành single đầu tay Ngại ngùng và được khán giả cả nước đón nhận hơn 2 tháng qua, Hương Tràm và ê kíp của mình tiếp tục giới thiệu single mới mang tên Với em là mãi mãi dành cho các khán giả hâm mộ. Hôm qua 23/7, ca khúc Với em là mãi mãi cũng đã chính thức giới thiệu trên các trang nhạc trực tuyến.

Với em là mãi mãi là bản ballad nhạc sỹ Hồ Hoài Anh viết riêng và được mua độc quyền bởi ca sỹ Hương Tràm. Đây là ca khúc Hương Tràm rất ưng ý về nội dung và ca từ. Nữ ca sỹ trẻ đã liên tục trao đổi, chính sửa với ê kíp của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh để hoàn thiện ở mức tốt nhất bản thu âm.

Hương Tràm ra mắt MV Với em là mãi mãi
 
Trong single lần này, ngoài ca khúc chính Với em là mãi mãi, Hương Tràm cũng giới thiệu thêm bản thu âm hoàn chỉnh ca khúc Trăng dưới chân mình của nhạc sỹ Trần Lê Quỳnh. Đây là sáng tác gần đây được Hương Tràm biểu diễn khá nhiều trên các sân khấu từ Nam ra Bắc.

Sau khi phát hành sản phẩm single mới, Hương Tràm sẽ tiếp tục dự án single kế tiếp của mình dự kiến phát hành giữa tháng 8 tới. Cô cũng đang thực hiện album đầu tay với phong cách âm nhạc khác biệt và độc đáo, hướng đến hình ảnh ca sỹ đa năng, linh hoạt và sôi động.

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn