Hương Tràm phủ nhận gọt cằm, Ngọc Hân siêu gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/04/2013 06:59:00 +07:00

(VTC News) - Hương Tràm phủ nhận gọt cằm, Ngọc Hân không nội y, Tùng Dương chia sẻ chuyện ‘sống thử’,... là tin nóng làng giải trí ngày 17/4.

(VTC News) - Hương Tràm phủ nhận gọt cằm, Ngọc Hân không nội y, Tùng Dương chia sẻ chuyện ‘sống thử’… là nhữngtin nóng làng giải trí hôm nay, 17/4.



Ngoài những tin, ảnh nóng và hấp dẫn trên VTC News, làng giải trí Việt hôm nay còn có những tin tức đáng chú ý được các trang báo, mạng đăng tải sau đây:

Hương Tràm phủ nhận gọt cằm

Cách đây vài ngày, nghi án Hương Tràm gọt cằm được đưa ra sau khi một số trang đăng tải hình ảnh khuôn mặt thon gọn khác lạ của cô gái này. Tuy nhiên, hôm nay Hương Tràm đã lên tiếng khẳng định trong một bài phỏng vấn của Dân trí:

“Chỉnh sửa nhan sắc hay phẫu thuật thẩm mỹ là quyền cá nhân của mỗi người. Trong lĩnh vực nghệ thuật, hình ảnh bên ngoài của một nghệ sĩ không chỉ tạo nên mối thiện cảm ban đầu, mà còn giúp cho họ tự tin hơn khi đứng trước công chúng. Vì thế, nếu có ai đó có ý định đó thì tôi cũng hoàn toàn hiểu, thông cảm và tôn trọng.
 
Tuy nhiên, bản thân tôi không nghĩ nhiều đến chuyện chỉnh sửa vì tôi còn nhỏ tuổi trước những vấn đề đòi hỏi phải có thời gian cân nhắc và quyết định như thế này”.

Gương mặt Hương Tràm có nhiều thay đổi, bị nghi gọt cằm.
Hương Tràm cũng phủ nhận về nghi án tình cảm với Bùi Anh Tuấn mà trước đây được cô cho biết là chưa có gì sâu sắc: “Tôi nhận không ít sự quan tâm của mọi người và báo chí hướng vào cuộc sống cá nhân của tôi.

Tôi hiểu điều này khi mình là người được truyền thông chú ý ít nhiều, nhưng sự tìm hiểu này đôi khi lại khiến cuộc sống người thân của tôi bị ảnh hưởng. Tôi còn nhỏ tuổi, không cùng sống với gia đình nên bố mẹ thực sự không vui và lo lắng khi đọc những thông tin về con cái trên báo về những nghi án tình cảm riêng tư.
 
Ở tuổi 17, tôi, cũng như bao bạn gái khác, đều có những rung động trước một người nào đó để lại cho tôi một ấn tượng tốt. Nó cũng là một chất xúc tác cho tôi ít nhiều cảm xúc khi thể hiện những sáng tác ballad về tình yêu mà tôi hay thể hiện. Nhưng yêu nằm ngoài suy nghĩ của tôi, vì tôi hiểu rất rõ một điều, thời điểm này, điều tôi cần tập trung cao nhất là sản phẩm âm nhạc đầu tay chứ không phải là vấn đề khác”.
 
Về hình mẫu bạn trai lý tưởng,  Hương Tràm cho biết: “Tôi chưa từng nghĩ đến một điều gì là lý tưởng trong cuộc sống, nhưng nguyên tắc của tôi trong bất cứ một mối quan hệ nào, tất cả nên bắt đầu từ sự chân thành và trung thực”.

Tùng Dương chia sẻ chuyện ‘sống thử’

Chia sẻ chuyện sống chung với bạn gái đã lâu, trong một bài phỏng vấn mới nhất của Giadinh.net, Tùng Dương tiếp tục cho biết: “Mọi người gọi cuộc sống của tôi hiện giờ là “sống thử” nhưng tôi cho đó là sống thật. Giữa tôi với người ấy luôn coi sự hiện hữu trong đời sống của nhau là một thực tế. 

Chúng tôi đến với nhau rất tự nhiên, bắt nguồn từ sự đồng điệu. Quyết định sống với nhau cũng rất thoải mái chứ không hề gò ép hay vì bất kỳ một lý do nào khác.

Tùng Dương 
Khi được hỏi “Ở góc độ nào đó, rõ ràng cuộc sống của bạn đang là thử nghiệm vì trên cơ sở pháp lý hai bạn vẫn chưa được thừa nhận là vợ chồng?”, nam ca sĩ cho biết: “Thì mình cứ coi đó là một sự gắn bó giữa hai người yêu nhau. Mọi thứ vẫn đang ở phía trước và tương lai là cả một con đường dài. Và như đã nói, quan trọng nhất của tình yêu là trong tâm tưởng có nhau, biết chia sẻ và biết nhân đôi hạnh phúc… 

Tôi không lên án cũng không cổ súy những người trẻ “sống thử”. Nhưng tôi tin nó sẽ là một giai đoạn của giới trẻ sau này.
 
Quan niệm của mỗi người về tình yêu trong từng thời đại rất khác nhau. Quan niệm của chúng ta ngày nay không giống ông bà, bố mẹ… ta thời xưa. Bây giờ chúng ta có thể chọn lựa người mình yêu, có thể thử thách tình yêu và thậm chí còn có thể quan hệ tình dục trước hôn nhân nữa. 

Nhưng khi bước qua một lứa tuổi nào đó thì hôn nhân bền vững là điều mà bất kỳ ai cũng hướng tới. Và chúng ta có thể làm được những điều gì mà chúng ta cho là tốt đẹp cho sự bền vững ấy thì nên làm”.

Ngọc Hân lăng xê mốt không nội y

Trang Khampha đưa tin này như sau:  Ngọc Hân gây ngạc nhiên khi khiến công chúng "mãn nhãn" vì shoot hình gợi cảm.

Sau 3 năm đăng quang hoa hậu, nhan sắc Ngọc Hân dần bước vào giai đoạn chín. Ngọc Hân đang dần bước vào lãnh địa sexy một cách từ tốn và ý nhị. Không vội chọn cho mình những bộ đầm có khoảng hở rộng thênh thang, nàng hoa hậu gốc Hà thành khéo léo với những khoảng hở không phô trương thái quá nhưng đủ để khoe nét gợi cảm đàn bà.

Nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp cũng như gu thẩm mỹ từ các nhà chuyên môn cũng như công chúng mến mộ, Ngọc Hân ngày càng mê khai thác đường nét sexy của mình.

Ngọc Hân 
Trong các bộ ảnh cũng như tại các sự kiện, Ngọc Hân chăm chút kỹ lưỡng cho hình ảnh của mình hơn. Trong những shoot hình demo cho các thiết kế của 18 thương hiệu sẽ được trình diễn trong tuần lễ thời trang thu đông Việt 2013 diễn ra từ 18 đến 20/4 tới đây, Ngọc Hân tiếp tục khiến công chúng "mãn nhãn" vì những shoot hình vừa gợi cảm tột đỉnh, vừa cá tính.

Thái Hòa, Ngô Thanh Vân đoạt giải Nam, Nữ diễn viên xuất sắc

Tin này được Thanhnien đăng tải: “Đại hội Điện ảnh VN quốc tế 2013 - ViFF đã bế mạc đêm 14/4 tại Đại học UC Irvine - Mỹ (diễn ra trong 8 ngày từ ngày 4-7/4 và từ 11-14/4 tại miền nam California).

Đại hội đã trình chiếu 69 phim, trong đó có những phim nổi bật như Rừng Na Uy của Trần Anh Hùng, War Witch -  đạo diễn Kim Nguyễn, “Ðó... hay Ðây?” - đạo diễn Siu Phạm, Cưới ngay kẻo lỡ, Scandal - Bí mật thảm đỏ, Thiên mệnh anh hùng, Ngôi nhà trong hẻm, Vũ điệu đường cong, Lấy chồng người ta… Đây là đại hội có số lượng phim cũng như khán giả dự xem đông nhất trong 6 lần tổ chức.

Kết quả giải Phim xuất sắc nhất - giải Trống Đồng (Best Picture Awards cho phim feature) đã trao cho phim  War Witchcủa đạo diễn gốc Việt Kim Nguyễn đến từ Canada (phim từng được đề cử Oscar 2013 hạng mục phim nước ngoài hay nhất), vượt qua 3 đề cử khác là phim Beyond the Mat - đạo diễn Văn M.Phạm, Lấy chồng người ta - đạo diễn Lưu Huỳnh,Ngọc Viễn Đông - đạo diễn Cường Ngô.

Ngô Thanh Vân  
Giải Nam diễn viên xuất sắc nhất trao cho Thái Hòa trong phim Lấy chồng người ta. Nữ diễn viên xuất sắc thuộc về Ngô Thanh Vân trong phim Ngôi nhà trong hẻm. Giải Đạo diễn hình ảnh, tức giải Cinematography, trao cho Nguyễn K’Linh của phim Thiên mệnh anh hùng.

Phim ngắn xuất sắc nhất trao cho phim Picture. Perfect của đạo diễn: Winston Titus Tao. Ở lần đại hội này, BTC cũng đã trao giải thưởng Inspiration Award (Trao truyền cảm hứng) cho đạo diễn Trần Anh Hùng qua những đóng góp lớn của ông cho điện ảnh trong nước”.

P. H(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn