Hương Tràm đã chán nhận Thu Minh làm thầy?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/03/2015 06:33:00 +07:00

(VTC News) - Sau những ồn ào về xung đột giữa mình với người thầy Thu Minh, một lần nữa Hương Tràm lại 'đào bới' câu chuyện này lên mặt báo.

(VTC News) - Sau những ồn ào về xung đột giữa mình với người thầy Thu Minh, một lần nữa Hương Tràm lại 'đào bới' câu chuyện này lên mặt báo.

Sau khi những xung đột của Hương Tràm, quán quân đầu tiên của Giọng hát Việt và người thầy của mình trong cuộc thi, nữ ca sỹ Thu Minh, cả hai dường như ít khi nhắc đến tên nhau trong các cuộc phỏng vấn.

Lần trình diễn hiếm hoi của Hương Tràm và Thu Minh:

hương tràm
Câu chuyện này có lẽ ít người sẽ khai thác nữa vì chẳng còn gì để nói, ấy thế nhưng mới đây, Hương Tràm một lần nữa lại trả lời những câu hỏi xung quanh chủ đề 'biết rồi, khổ lắm, nói mãi' này.

Nữ ca sỹ thẳng thắn thừa nhận rằng thời điểm trước, cô đã giải thích với Thu Minh mọi chuyện rồi, nhưng Thu MInh có hiểu, hay có muốn hiểu hay không lại là quyền của Thu Minh chứ Hương Tràm không làm gì được.

Bên cạnh đó, nữ ca sỹ xứ Nghệ còn khẳng định rằng chuyện liên lạc lại với nhau là rất khó, bởi nó còn do tính cách của con người nữa. Cả cô và Thu Minh đều là những con người rất cá tính và bảo thủ, chính vì thế, nếu 'khó quá thì bỏ qua' là điều tốt nhất mà Hương Tràm có thể làm.

Hiện tại, nữ ca sỹ Thu Minh đã mang thai đến tháng thứ 7, cô cũng đang rất viên mãn và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại cũng như tương lai với em bé trong một vài tháng tới. Chính vì thế, chắc chắn rằng Thu Minh sẽ không để những câu chuyện này làm ảnh hưởng đến tinh thần của mình.
hương tràm
Hương Tràm chia sẻ về chuyện ấy:


Câu chuyện Hương Tràm - Thu Minh bắt đầu từ một bài phỏng vấn Thu Minh, khi cô được hỏi rằng có phải cô đã buông tay Hương Tràm sau khi đăng quang. Thu Minh đã trả lời: 'Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ?

Với cả sau cuộc thi đôi lúc cái bóng của HLV quá lớn lên chiến thắng của Tràm cũng sẽ là 1 áp lực cho em để chứng tỏ bản thân với mọi người. Vì vậy hãy cứ để em tự đứng trên đôi chân của mình. Riêng với các em khác đặc biệt là Trúc Nhân chúng tôi vẫn thường xuyên gặp gỡ trao đổi, tư vấn và cùng đồng hành trong các buổi biểu diễn.'

Ngay sau đó, Hương Tràm đã viết lá tâm thư dài dằng dặc để đăng lên trang cá nhân. Tiêu biểu có những đoạn như: 'Thời gian em thi, hầu như những ca khúc chị giao cho em về tự vỡ bài và tìm cách xử lí trước rồi sau đó sẽ đến cùng chị vỡ bài.

Nhưng sau khi em đến vỡ bài cùng chị thì có những clip chị tung lên lúc đấy vô hình trung mọi người nói em là không hề biết sáng tạo, tất cả đều do Thu Minh dựng lên. Em chỉ biết im lặng. Đúng thế, bởi đó là hình ảnh của chị, là uy tín của chị, chị đặt hết nó vào em, em sẽ trở thành niềm tin của chị.

Chị, có rất nhiều mâu thuẫn trong đội của mình xảy ra và chị là người biết tới những mâu thuẫn đó đầu tiên. Tại sao em và một vài người luôn tự hỏi. Bởi vì tuy em không liên quan tới những mâu thuẫn đó nhưng em muốn bí mật để bảo vệ những người anh, người chị của mình thì một số đã bị khui ra mặt báo. Đã bao giờ chị tự hỏi đó là do ai chưa?

Clip Hương Tràm và bạn trai tin đồn:



Và cũng chính con người đó chị vẫn giữ liên lạc thường xuyên tới thời điểm này. Chính người đó cũng đã 5 lần 7 lượt nói xấu sau lưng em dưới mác một con người thật tử tế. Câu chuyện này cả những thí sinh đội mình và cả chính sếp Minh Tổng giám đốc Cát Tiên Sa đã nói với em.

Thật may vì mọi người đã yêu thương và nói lại cho em câu chuyện đó dẫu rằng em và người đó trước đã từng rất thân, thật shock. Nhưng giờ quan hệ giữa chị và người ấy luôn luôn tốt đẹp. Luôn luôn là thân nhất. Chắc chắn trong những câu chuyện em sẽ được mang vào.

Người ta giỏi nịnh hơn em, đúng. Nhưng em không giả tạo nên chị, dăm bữa nửa tháng em chỉ có thể gọi hỏi thăm sức khỏe của chị, em không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị.

Bởi vì, em không khéo trong những câu chuyện để làm chị vui, em không giỏi tâng chị lên trời để lấy được sự quan tâm từ chị, em chỉ có thể là em bé nhỏ ngu ngốc hay khóc như ngày xưa thôi...'
hương tràm
Sau những ồn ào này, 'cuộc chiến' của hai thầy trò bắt đầu diễn ra khi Hương Tràm nhận giải Cống hiến mà không hề nhắc tới Thu Minh, Thu Minh không mời Hương Tràm diễn trong show của mình...

Sự việc càng căng thẳng hơn khi Trúc Nhân cũng lên tiếng về mối quan hệ giữa anh, Thu Minh và Hương Tràm.  Trong bức tâm thư, Trúc Nhân ám chỉ Hương Tràm là kẻ giả dối khi thắc mắc: 'Anh tự hỏi trong 1 năm trời từ khi đồng hành cùng nhau ở The Voice, tình cảm và mọi thứ em giành cho anh là giả dối sao'.

Kể từ sau scandal Hương Tràm hỗn láo với Thu Minh thì Trúc Nhân được nhắc đến như là kẻ đứng giữa phá hoại mối quan hệ của 2 thầy trò.

Sau tất cả, Thu Minh đã chọn im lặng mỗi khi đề cập vào mối quan hệ tốn nhiều giấy mực này: 'Sự im lặng là điều cuối cùng tôi có thể làm cho Hương Tràm' và thật sự Thu Minh đã giữ đúng lời hứa của mình.
hương tràm
Sau đó, thỉnh thoảng, Hương Tràm có nhắc tới mối quan hệ với người thầy một thời của mình trong các bài phỏng vấn. Cô cũng nhận ra rằng việc lên tiếng của mình là dại dột, và đó chính là những bài học rất lớn trong việc giải quyết các scandal đến với mình.

Cô cho rằng: 'Tôi chưa có dịp gặp lại chị Thu Minh lần nào trực tiếp sau sự việc. Nếu có thì chỉ ở những sân khấu lớn, quy tụ nhiều nghệ sỹ nhưng cũng không tiếp xúc trực tiếp. Tôi cũng muốn để sự việc đã xảy ra lui vào quá khứ để mỗi người chúng ta sống lạc quan, nhìn vào tương lai phía trước.

Nếu có cơ hội gặp trực tiếp, khó xử thì không hẳn nhưng ngại ngùng thì chắc sẽ có, nhưng tôi nghĩ việc này không quá lớn để đến nỗi chúng tôi không thể tiếp xúc.

Chuyện đã qua nên tôi không muốn nhắc lại chuyện đúng - sai, mà chỉ thấy rằng, đứng trước mỗi sự việc, khi mình bình tĩnh và lựa chọn cách diễn đạt thì mọi người sẽ thấu hiểu vấn đề, chia sẻ với tâm trạng của bản thân. Khi tâm trạng bức xúc hoặc không ổn định, tốt hơn hết là im lặng để cân bằng.'

Và hiện tại, sau tất cả, Hương Tràm đã quyết định 'bỏ qua' mối quan hệ này. Tuy nhiên thỉnh thoảng, cô lại nhắc đến vấn đề này trong các bài phỏng vấn. Và tất nhiên, những chi tiết đó mau chóng được 'giật tít' và thu hút được vô số người đọc để xem mối quan hệ này vẫn còn điều để nói hay sao?

Hương Tràm nói gì khi bị cấm diễn:


Việt Nga

Bình luận
vtcnews.vn