Hương Tràm bị cấm diễn 3 tháng, phạt 10 triệu đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/10/2014 11:31:00 +07:00

Đây là hình phạt cho việc quán quân The Voice diện trang phục xuyên thấu màu đen, hở toàn bộ lưng và lộ nội y trắng biểu diễn trong quán bar tại Hà Nội.

Đây là hình phạt cho việc quán quân The Voice diện trang phục xuyên thấu màu đen, hở toàn bộ lưng và lộ nội y trắng biểu diễn trong quán bar tại Hà Nội.

Chiều 10/10, bà Lê Thị Tân Trang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội đã ra quyết định xử phạt ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng về hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn, trái với thuần phong mỹ tục người Việt Nam.

Sau hơn 1 tháng sau bị triệu tập vì mặc trang phục phản cảm khi biểu diễn tại một quán bar trên địa bàn Hà Nội, Hương Tràm mới đến trình diện Sở Hà Nội vào ngày 8/10.

Tại đây, Hương Tràm đã giải trình, xin lỗi về bộ trang phục gây bức xúc dư luận và cho rằng đây là sự cố ngoài ý muốn. Hương Tràm hứa hẹn sẽ cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục biểu diễn để phù hợp với người Việt.


Không chỉ Hương Tràm nhận quyết định xử phạt, quán bar nơi cô hát cũng bị phạt 2 triệu đồng.
Trang phục hát trong bar của Hương Tràm. 

Trước đó, tối 25/8,  Hương Tràm xuất hiện với trang phục xuyên thấu màu đen, hở toàn bộ lưng và lộ nội y trắng thiếu ý tứ. Việc không cẩn trọng trong cách ăn mặc đã khiến nữ ca sĩ bị khán giả lên án.

Cô từng lên tiếng về việc ăn mặc phản cảm của bản thân như sau: "Thật sự, tôi hồn nhiên lắm, bộ này tôi đã mặc diễn ở Úc rồi và tôi cũng thấy mọi người không ý kiến gì. Với quan điểm của riêng tôi, tôi lại thấy nó đẹp, chính vì thế tôi mới mặc lại chứ. Nhưng đúng là mỗi người một quan điểm, mỗi người một tư duy về mặc đẹp. Có thể tôi thiếu kiến thức trầm trọng về thời trang nên tôi chưa ý thức được cái nào đẹp và cái nào chưa đẹp".

Clip Hương Tràm hát Sao anh vẫn chờ:

Theo Zing
 
Bình luận
vtcnews.vn