Hương Tràm bản lĩnh trước quán quân The Voice Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/10/2013 06:02:00 +07:00

(VTC News) – Dù lép vế so với quán quân The Voice Anh, nhưng Hương Tràm vẫn bản lĩnh xử lý tốt phần song ca.

(VTC News) – Dù lép vế so với quán quân The Voice Anh, nhưng Hương Tràm vẫn bản lĩnh xử lý tốt phần song ca.

Tối qua 13/10, Hương Tràm đã có phần biểu diễn cùng Leanne Mitchell - quán quân đầu tiên chương trình The Voice của Anh trên sân khấu The Voice - Giọng hát Việt 2013 với ca khúc Run To You.

Đối với Hương Tràm, cơ hội được song ca cùng Leanne Mitchell là một sự may mắn rất lớn, vì nữ ca sỹ trẻ đã hâm mộ chị từ khi theo dõi The Voice của Anh với chất giọng trong, sáng và hát lên những nốt rất cao mà vẫn đẹp.

Đây cũng là lần đầu tiên Hương Tràm hát song ca cùng với một nghệ sỹ quốc tế nên cũng là dịp để được học hỏi thêm kinh nghiệm xử lý tác phẩm và kỹ năng phát âm tiếng Anh được tốt hơn.

Huong Tram
Huong Tram va Leanne Mitchell
Đối với Hương Tràm, cơ hội được song ca cùng Leanne Mitchell là một sự may mắn rất lớn 
Tiết mục song ca của Hương Tràm và Leanne Mitchell đã nhận được sự ủng hộ và yêu thích của khán giả theo dõi của chương trình. Leanne Mitchell không chỉ khoe được một giọng hát đẹp, trong, khi lên cao rất sáng và rõ mà còn toát lên sự thánh thiện và gần gũi.

Cô đảm nhiệm hát những đoạn cao nhất của bài và đều khiến khán giả, HLV phải nể phục về nội lực của giọng hát đăng quang tại The Voice Anh.

So với Leanne Mitchell, quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm có phần bị lép vế là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, Hương Tràm đã chứng tỏ được bản lĩnh khi tự tin, gạt bỏ được tâm lý e dè khi hát cùng người chị hơn mình tới 12 tuổi và hoàn thành khá tốt ca khúc. Leanne Mitchell cũng rất hợp tác với quán quân 18 tuổi để cả hai cùng có một tiết mục thăng hoa và trọn vẹn.
Huong Tram va Leanne Mitchell
Leanne Mitchell cũng rất hợp tác với quán quân 18 tuổi để cả hai cùng có một tiết mục thăng hoa và trọn vẹn.
Từng thể hiện Run To You không thành công tại Giọng hát Việt vì lý do sức khỏe, Hương Tràm đã tìm hiểu riêng cách thể hiện cũng như nán lại trò chuyện thêm với Leanne Mitchell để học hỏi thêm cách xử lý những đoạn lên cao của Leanne Mitchell trong bài và cách phiêu và bè hiệu quả nhất.

Trong chương trình, Leanne Mitchell còn thể hiện 2 ca khúc khoe giọng hát đẹp, cao vút là You and I cùng Top 20 Giọng hát Việt 2013 và thể hiện ca khúc cô dự thi Vòng chung kết The Voice UK 2012 - It's A Man's Man's Man's World  khiến khán giả nổi da gà.
Huong Tram va Leanne Mitchell
Huong Tram va Leanne Mitchell
Sau lần đầu song ca cùng Leanne Mitchell, Hương Tràm còn có dự án thu âm chung cùng quán quân The Voice của Anh sắp tới - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Anh Tuấn. 
Sau lần đầu song ca cùng Leanne Mitchell, Hương Tràm còn có dự án thu âm chung cùng quán quân The Voice của Anh sắp tới. Đây là một trong những dự án tiêu biểu và quan trọng của Hương Tràm bên cạnh một album riêng sẽ phát hành vào cuối năm nay.

Nhạc sỹ Phương Uyên sẽ đóng vai trò giám sát và hỗ trợ cho dự án giữa Hương Tràm và Leanne Mitchell. Có thể, Phương Uyên sẽ chính là người sáng tác ca khúc cho Hương Tràm và Leanne Mitchell thể hiện hoặc ca khúc sẽ do chính Leanne Mitchell tự viết bởi chị có khả năng sáng tác khá tốt.

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn