Hương 'Phố': Tôi phải quay cảnh bị cưỡng hiếp trong 'Người phán xử' hơn 4 tiếng đồng hồ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/08/2017 16:36:00 +07:00

Nữ diễn viên Thúy An tiết lộ, cô phải chịu sự quăng quật tới bầm tím cơ thể trong suốt hơn 4 tiếng đồng hồ để hoàn thành cảnh quay Hương "Phố" bị Hoàng "Mặt sắt" cưỡng hiếp.

Thúy An là nữ diễn viên đảm nhận vai Hương "Phố" trong phim Người phán xử. Khi số phận của cô gái giang hồ vừa đáng thương, vừa đáng trách khép lại, nữ diễn viên xinh đẹp nhận lời tham gia cuộc giao lưu trực tuyến với độc giả VTC News

Trong cuộc trò chuyện này, Thúy An đã có nhiều chia sẻ bất ngờ về vai diễn Hương "Phố" cũng như phản ứng của chồng khi cô phải đảm nhận những cảnh nóng trong bộ phim đang ăn khách trên VTV3.

Video: Hương "Phố" chia sẻ về cảnh bị cưỡng hiếp trong phim "Người phán xử"

Có cảm xúc khi đóng chung với Việt Anh

- Tới thời điểm này, nhân vật Hương "Phố" của Thúy An đã hoàn thành sứ mệnh trong phim "Người phán xử", chị đánh giá thế nào về diễn xuất của mình?

Quả thực, tôi không dám tự nhận xét, đánh giá diễn xuất của mình. Cái đó, hãy cứ để cho khán giả, đồng nghiệp lên tiếng, sẽ công tâm hơn.

Còn về phía bản thân, tôi chỉ có thể nói rằng, mình đã cố gắng hết sức cho vai diễn. Dĩ nhiên, vẫn có những đoạn khi xem lại, tôi thấy chưa hài lòng lắm và ao ước, giá như được làm lại, mình có thể diễn theo một cách khác để lột tả rõ ràng hơn tích cách, số phận của nhân vật.

- Cố gắng là thế nhưng Thúy An nghĩ sao khi có một số khán giả chưa hài lòng về diễn xuất của chị?

Nghề diễn viên giống như làm dâu trăm họ. Khán giả thì 9 người 10 ý. Vì thế, tôi cũng như các bạn đồng nghiệp khác, không thể làm hài lòng tất cả mọi người.

Trước mọi ý kiến khen chê, tôi luôn lắng nghe kỹ và có chắt lọc. Cái nào đúng, tôi sẽ tiếp thu và rút kinh nghiệm cho những vai diễn sau.

0

Nữ diễn viên Thúy An - người vào vai Hương "Phố" trong phim "Người phán xử".

- Trong phim "Người phán xử", nhân vật Hương "Phố" có quan hệ tình cảm với cảnh sát Tuấn Anh do Xuân Thông đảm nhận và Phan Hải do Việt Anh hóa thân. Ai trong số hai diễn viên trên mang lại cho chị nhiều cảm xúc nhất?

Dĩ nhiên là diễn viên Việt Anh. Lý do đầu tiên là vì giữa chúng tôi có nhiều cảnh quay chung, phần lớn trong số đó lại là những pha tình cảm.

- Việt Anh là một diễn viên điển trai lại có duyên ăn nói. Có khi nào, chị thoáng rung động trước nam đồng nghiệp này?

Chưa bao giờ. Không chỉ với Việt Anh và với tất cả các bạn diễn khác, tôi đều xác định rõ ràng, chúng tôi là bạn bè, đồng nghiệp. Tôi quan niệm, có những ranh giới cần được tôn trọng, nếu chỉ lỡ chân bước qua một lần, tôi sẽ mất tất cả: danh dự, sự nghiệp và đặc biệt là gia đình nhỏ.

- Chị từng tâm sự, dù đã đóng một số phim nhưng sau "Người phán xử", chị được nhiều khán giả biết tới hơn. Sự nổi tiếng quả thực rất ngọt ngào nhưng có khi nào khiến chị gặp rắc rối?

Tôi rất hạnh phúc khi qua vai Hương "Phố", tôi được khán giả quan tâm, biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, có những người phản ứng hơi thái quá. Họ ghét nhân vật nên ghét luôn diễn viên.

Những người này thường lên các trang fanpage bày tỏ sự không thích hoặc bất lịch sự tới mức vào thẳng trang cá nhân của tôi để nhận xét, bình luận một cách thiếu tích cực. Dù có chút khó chịu nhưng tôi coi đó là việc buộc phải chấp nhận, khi đã là diễn viên.

- Có thông tin, chị nhận được vai Hương "Phố" vì là cháu của NSND Hoàng Dũng - người vào vai ông trùm Phan Quân. Thậm chí, khi công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội, chị cũng được ưu ái hơn vì NSND Hoàng Dũng từng giữ vị trí đứng đầu?

Tôi nhận được vai Hương "Phố" là từ lời mời của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Trước phim Người phán xử, chúng tôi đã từng hợp tác với nhau qua một số bộ phim.

Anh Dũng rất thích chất diễn của tôi. Anh cũng thích các nữ diễn viên có cá tính. Và đó cũng chính là lý do anh mời tôi tham gia phần hai của bộ phim Người phán xử.

Còn ở nhà hát, tôi khẳng định không nhận được bất cứ sự ưu ái nào. NSND Hoàng Dũng tuy là bác tôi nhưng ông là người làm việc rất công tâm. Ai có khả năng diễn xuất, ông sẽ giao kịch bản cho, chứ hoàn toàn không có chuyện làm việc theo cảm tính.

0_dzxy

Thúy An khắc họa thành công vai Hương Phố - một cô gái có số phận bi kịch.

Kết hôn với chồng chỉ sau 2 tháng quen biết

- Là diễn viên, thường xuyên phải đi sớm về muộn. Chồng chị phản ứng thế nào với việc này?

Trước khi kết hôn, chồng tôi đã hiểu rõ tính chất công việc của tôi. Anh chấp nhận chuyện vì công việc, tôi có thể sẽ phải đi sớm về muộn, thậm chí xa nhà một thời gian dài, trên sân khấu hay trên trường quay, có khi tôi phải đóng những cảnh thân mật với bạn diễn khác. Chính vì anh hiểu và chấp nhận, chúng tôi mới kết hôn chỉ sau 2 tháng gặp gỡ và tìm hiểu.

Khi yêu, chồng rất yêu chiều tôi. Tuy nhiên, điều tôi không ngờ là khi về sống chung một nhà, anh còn hơn cả thế nữa. Anh quan tâm, hỗ trợ tôi hết sức trong công việc, không ghen tuông. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng anh thường xuyên tới nhà hát xem tôi diễn, hay đưa tôi đi mỗi lần phải đóng phim xa Hà Nội.

- Trong phim "Người phán xử" nhân vật Hương "Phố" của chị bị Hoàng "Mặt sắt" cưỡng hiếp. Chồng chị có thái độ như thế nào sau khi xem cảnh quay này?

Vợ chồng tôi và diễn viên Duy Hưng (vai Hoàng "Mặt sắt") có quan hệ khá thân thiết. Vì thế, không phải tới khi phim phát sóng, chồng tôi mới biết có cảnh quay này. Trước đó, chúng tôi cũng có kể cho anh nghe.

 
"Tôi bị chồng nhắn tin đe dọa khi thực hiện cảnh nóng trong phim Người phán xử".

Diễn viên Thúy An

Tôi nhớ, vào ngày thực hiện cảnh quay trên, chồng tôi có nhắn tin cho tôi và Duy Hưng "đe dọa" rằng: "Hai người về nhà thì chết với tôi". Tuy nhiên, cả tôi và bạn diễn đều biết đó chỉ là lời nói đùa nên chỉ thấy vui chứ không coi đó là áp lực.

Thậm chí, khi hoàn thành cảnh quay và trở về Hà Nội, chồng tôi và Duy Hưng còn đi uống bia. Tôi phải nhắn tin, gọi điện hai người mới tạm biệt nhau ra về (cười).

- Khó khăn lớn nhất của chị khi thực hiện cảnh quay Hương "Phố" bị cưỡng hiếp?
Tôi và Duy Hưng - người vào vai Hoàng "Mặt sắt" cùng công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội nên chơi thân với nhau. Chúng tôi coi nhau như chị em. Vì thế, khi đóng cảnh nóng trong phim Người phán xử, cả hai rất bối rối và ngượng ngùng.

Dù cảnh Hoàng "Mặt sắt" cưỡng hiếp Hương "Phố" khi phim lên sóng chỉ trong thời gian ngắn nhưng thực tế, chúng tôi phải quay liên tục trong suốt hơn 4 tiếng đồng hồ. Cả hai phải quăng quật nhau rất nhiều đến mức cơ thể bị không ít vết bầm dập. Tuy nhiên, phần lớn trong số đó đã bị cắt bỏ khi phim lên sóng.

01

 Gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên Thúy An.

- Trong khi các diễn viên khác thường khoe cuộc sống xa hoa, lộng lẫy, vì lý do gì chị lại sẵn sàng chia sẻ cuộc sống ở nhà tập thể, không thang máy và những sinh hoạt đời thường với khán giả?

Trên sân khấu, tôi đã phải diễn nhiều rồi. Vì thế, ở cuộc sống thường ngày, tôi muốn được sống đúng với con người mình. Cuộc sống của tôi có sao thì tôi chia sẻ với khán giả thế. Tôi không muốn gồng mình lên để cho vừa cái áo lộng lẫy không có thực. Miễn sao là khi xuất hiện tại những sự kiện quan trọng, tôi vẫn ăn mặc lịch sự để người mời tôi cũng như khán giả biết rằng, tôi tôn trọng họ.

Xin cảm ơn chị!

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn