Hương 'Phố' tiết lộ cảnh sốc bị cắt trong phim 'Người phán xử'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/08/2017 11:52:00 +07:00

Nữ diễn viên Thúy An cho hay, theo kịch bản, số phận Hương "Phố" còn bi đát hơn rất nhiều khi cảnh nhân vật bị Hoàng "Mặt sắt" cưỡng hiếp bị tung lên mạng.

Video: Hương "Phố" chia sẻ về cảnh quay bị Hoàng "Mặt sắt" cưỡng hiếp

Phim Người phán xử đã lên sóng 45 tập. Còn hai tập nữa, bộ phim gây bão trên VTV3 sẽ kết thúc. Tuy vậy, số phận của Hương "Phố" đã khép lại kể khi được ông trùm tha chết. Sau tất cả những cay đắng, cô chọn cách rời đi nơi khác để làm lại cuộc đời.

Trong cuộc trò chuyện với VTC News, diễn viên Thúy An - người vào vai Hương "Phố" tiết lộ nhiều điều bất ngờ xung quanh vai diễn của cô.

Theo Thúy An, một số cảnh quay rất "đắt" của Hương "Phố" đã bị cắt bỏ khi bộ phim lên sóng. Trong đó tình tiết, Hoàng "Mặt sắt" chia sẻ đoạn video hắn cưỡng hiếp cô cho Tùng "Còi". Tên đệ tử thân tín của Thế "Chột" đã dùng đoạn video nóng đó để tung lên mạng.

Khi Hương "Phố" ra đi, cô còn phải nhận thêm nỗi nhục nhã, ê chề khi video ghi lại việc bị cưỡng hiếp phát tán trên mạng. Cô lầm lũi ra đi, khi xung quanh là đám đông liên tục chỉ trỏ, bàn tán và ném về phía cô những lời cay nghiệt nhất.

0_dzxy

Hương "Phố" là cô gái chịu nhiều cay đắng trong phim "Người phán xử".

Thúy An cho hay, đây có thể coi là một trong những cảnh quay khiến cô xúc động nhất trong quá trình tham gia phim Người phán xử. Chính vì thế, khi cảnh quay bị cắt, cô rất buồn. Tuy nhiên, cô tôn trọng ý kiến của đạo diễn cũng như ê-kíp làm phim. "Có lẽ, họ muốn Hương 'Phố' có một cái kết nhẹ nhàng, nhân văn hơn" - nữ diễn viên nói.

Thúy An là diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội. Cô từng tham gia một số phim truyền hình. Trong thời gian gần đây, cô được nhiều khán giả yêu mến với vai Hương "Phố" trong phim Người phán xử.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn