Hương 'Phố', Hoàng 'Mặt sắt' đang livestream với độc giả VTC News

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/08/2017 14:39:00 +07:00

Hai diễn viên của phim "Người phán xử" là Thúy An - vai Hương "Phố" và Duy Hưng - vai Hoàng "Mặt sắt" đang giao lưu trực tuyến cùng độc giả báo điện tử VTC News.

Buổi giao lưu sẽ diễn ra trên trang fanpage của VTC News. Để có thể trò chuyện cùng hai diễn viên này, độc giả có thể đặt câu hỏi trực tiếp ngay dưới box bình luận của bài viết hoặc fanpage của báo điện tử VTC News.

giao luu

Hương 'Phố', Hoàng 'Mặt sắt' đang livestream với độc giả VTC News 

01

Thúy An và Duy Hưng trong phim "Người phán xử"

Thúy An được biết đến là một diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình, đảm nhiệm các vai như Lở trong phim Ma làng, vai Vỹ Cầm tong phim Trò đời…

Đặc biệt, Thúy An đã vào vai nữ chính trong bộ phim nhựa Lạc lối của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang – phim từng đoạt giải Cánh Diều Bạc năm 2014.

Trong phim Người phán xử, Thúy An vào vai Hương Phố - một cô gái nghiện ma túy. Dù được Phan Hải hết sức cưng chiều nhưng giữa vòng xoáy của các thế lực, cô buộc phải phản bội người tình để giữ được mạng sống.

0

Nữ diễn viên Thúy An.

Giống như Thúy An, Duy Hưng hiện đang là diễn viên Nhà hát kịch Hà Nội. Trong phim Người phán xử, anh vào vai Hoàng "Mặt sắt" - tên giang hồ nham hiểm và độc ác.

Đặc biệt, trong phim này, Hoàng "Mặt sắt" đã cưỡng hiếp Hương "Phố" và dùng đoạn video đó ép cô thực hiện những âm mưu riêng.

Tuy có mối quan hệ "không đội trời chung" trong Người phán xử nhưng ngoài đời Duy Hưng và Thúy An có mối quan hệ thân thiết. Họ sẽ tiết lộ nhiều bí mật thú vị về bộ phim cũng như mối quan hệ ngoài đời giữa họ với độc giả VTC News.

Video: Hương "Phố" bị Phan Hải dọa giết trong "Người phán xử"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn