Hương Giang Idol: Xinh xắn như tôi mặc gì cũng gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/10/2013 02:10:00 +07:00

(VTC News) – Trong buổi ra mắt album vol 1 Thủy ngân, Hương Giang khẳng định sự quyến rũ, gợi cảm thuộc về bản năng của cô.

(VTC News) – Trong buổi ra mắt album vol 1 Thủy ngân, Hương Giang khẳng định sự quyến rũ, gợi cảm thuộc về bản năng của cô.

Sau thời gian tham gia Vietnam Idol, Hương Giang đã khẳng định bản thân cũng như nỗ lực của mình trong việc theo đuổi ước mơ ca hát.

Vượt qua những nghi ngại của mọi người về giọng hát của một nữ ca sỹ chuyển giới, Hương Giang ngày càng tiến bộ trong về cả thanh lẫn sắc.

Hương Giang vừa cho ra mắt đứa con tinh thần đầu tiên, album vol 1 Thủy ngân gồm 8 ca khúc: Sent it on, Ngừng nhớ về anh, Điều tiếng, Tình yêu đầu tiên, Ngay dưới hiên nhà, Giấc mơ bên anh, Những giấc mơ trôi xa, Trò đùa tạo hóa.

Huong Giang Idol
Hương Giang ngày càng tiến bộ trong về cả thanh lẫn sắc. 

Khi đặt tên cho album đầu tay Hương Giang đã không dùng bất kì một tựa đề ca khúc nào trong album mà thay vào đó là Thủy ngân, một cái tên nhiều ẩn ý như chính con người cô.

Hương Giang lý giải, thủy ngân là một nguyên tố hóa học trong bản tuần hoàn có kí hiệu là Hg … và nó trùng với hai chữ cái đầu tiên trong tên của Hương Giang. Bên cạnh đó, thủy ngân cũng là một nguyên tố hiếm hoi trong vỏ trái đất. 

Những ca khúc trong album là những trăn trở, nỗ lực, suy nghĩ của Hương Giang về cuộc sống, tình cảm cũng như công việc.

Những ca khúc trong Thủy ngân đều sáng tác dành riêng cho chất giọng của Hương Giang Idol. Đó là những câu chuyện tình cảm có thật của cô ca sỹ chuyển giới hay là những băn khoăn khi chập chững bước vào nghề và nhận không ít điều tiếng.

Trong buổi công bố album ngày 23/10, Hương Giang cũng tâm sự để có ngày hôm nay cô phải trải qua rất nhiều định kiến và cả nước mắt, đau đớn.

Chính vì vậy, ước mơ âm nhạc đã thắp thêm niềm hy vọng cho cô. Vượt qua tất cả Hương Giang luôn muốn là chính mình và thông điệp mà cô muốn gửi đến qua Thủy ngân chính là ‘Tôi khác biệt nhưng tôi luôn là chính tôi và dám ước mơ để thực hiện điều mình mong muốn’.

Huong Giang Idol
Hương Giang khẳng định sự quyến rũ, gợi cảm thuộc về bản năng của cô.  

Nhân sự kiện này, Hương Giang và ekip cũng tiết lộ sự cố lộ vòng một ồn ào thời gian trước là do hiểu lầm và vì Hương Giang không muốn nhân việc đó để ồn ào nên cô và ê kíp đã chọn giải pháp im lặng.

Tuy nhiên, không phải vì nhân sự kiện đó mà Hương Giang được ê kíp hướng cho phong cách sexy, gợi cảm mới trong cách  trình diễn, mà bản thân cô đã toát lên những điều sexy nữ tính đó.

Những người mặt mũi xinh xắn như tôi mặc gì cũng sexy’, Hương Giang khẳng định sự quyến rũ, gợi cảm thuộc về bản năng của cô. 

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn