Hương Giang Idol trở thành vợ của Mr Đàm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/02/2015 06:37:00 +07:00

(VTC News) - Hương Giang Idol hoá thân thành vợ của Mr Đàm trong MV mới nhất của anh.

(VTC News) - Hương Giang Idol hoá thân thành vợ của Mr Đàm trong MV mới nhất của anh.

Sau những thành công của thương hiệu Mr Đàm trong năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng quyết định cho ra mắt sản phẩm đầu tiên trong năm mới 2015,để khởi đầu cho những dự án hứa hẹn bùng nổ trong năm nay.


DVD The best video collection - Yêu em cả trong giấc mơ chính là sản phẩm đầu tiên này và cũng là mòn quà nhân dịp xuân mới mà Đàm Vĩnh Hưng muốn giới thiệu rộng rãi đến khán giả khắp mọi nơi.
Mr Đàm
Lần này, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn 2 ca khúc mà anh đặc biệt yêu thích trong album Làm sao anh biết để thực hiện MV.

Ca khúc Làm sao anh biết do chính Mr Đàm sáng tác lại là những cảm xúc đặc biệt, tạo cho anh thêm cảm hứng để chọn ca khúc này thực hiện MV. Những hình ảnh được xây dựng nên từ một câu chuyện ngắn, lấy nước mắt của khán giả với những tình tiết và những mảnh đời,số phận bị cuộc sống cay nghiệt ở sự đỗ vỡ của hạnh phúc gia đình…

Trong MV này, Hương Giang Idol vào vai người vợ đã bỏ chồng con ra đi vì cuộc sống quá nghèo khó.
Mr Đàm
Còn Yêu em cả trong giấc mơ là ca khúc hit và đứng đầu các bảng xếp hạng trong nhiều tuần liên tục. Anh thực hiện MV này trong khoảng thời gian đang ngồi ghế nóng của Nhân tố bí ẩn và dù rất bận rộn nhưng MV được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Bên cạnh đó, DVD còn có 2 MV Ô kìa đời bỗng dưng vuiTình yêu của tôi.
Mr Đàm
Trong dịp đón Xuân 2015, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức một chương trình âm nhạc dành cho thiếu nhi tại trung tâm đào tạo của mình. Chương trình với chủ đề Chú ếch vui Tết cùng 2 xuất diễn 10h và 14h ngày 14/2.

Chương trình với sự tham gia các tiết mục báo cáo của các em nhỏ tại trung tâm và cùng sự góp mặt của các giọng ca nhí đang được yêu mến.Anh cũng sẽ có mặt để chia sẻ niềm vui cùng các em nhỏ và phụ huynh.


Cùng với những hoạt động của mình nhân dịp Xuân về, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức chương trình âm nhạc Chào Xuân 2015 để quyên góp, chăm lo cho nghệ sỹ già neo đơn.

Chương trình diễn ra vào lúc 20h ngày 12/2,với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ như: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Quang Dũng, Lệ Quyên, Uyên Linh...


Vào tháng 3/2015 này,anh đang ấp ủ kế hoạch thực hiện 1 đêm diễn riêng của mình với nhiều sự kết hợp độc đáo.

An Vũ

Bình luận
vtcnews.vn