Hương Giang Idol suýt bị cưa đôi người trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/05/2017 07:29:00 +07:00

Để có thể tìm ra manh mối vụ án trong “Điệp vụ đối đầu”, Hương Giang Idol vừa đặt ra những câu hỏi vừa vào vai nạn nhân nằm thử lên bàn cưa nguy hiểm, nhờ mọi người cưa thử.

Ca sĩ Hương Giang Idol sẽ trở thành nữ điệp viên đầu tiên của chương trình Điệp vụ đối đầu, cùng diễn viên Ngọc Trai là 2 thám tử trong đội của nữ thủ lĩnh Nam Thư. Thách thức dành cho đội của Hương Giang Idol là phá giải vụ án hóc búa mang tên “Mật vụ lưỡi cưa”.

Hinh anh Huong Giang Idol tinh nguyen bi cua doi nguoi khien Kha Nhu ‘choang’

Nữ ca sĩ đến buổi ghi hình rất sớm để tìm hiểu về thể lệ và diện trang phục trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sexy để khoe vóc dáng gợi cảm của mình.

Đây là một vụ án nói về thế giới ảo thuật và những người nghệ sĩ theo đuổi nghề nghiệp này. Đối đầu với đội của Hương Giang – Ngọc Trai và Nam Thư là đội của thủ lĩnh Khả Như với 2 điệp viên điển trai là Thuận Nguyễn và Lạc Hoàng Long.

Hinh anh Huong Giang Idol tinh nguyen bi cua doi nguoi khien Kha Nhu ‘choang’ 3

Thủ lĩnh Khả Như và 2 điệp viên Thuận Nguyễn và Lạc Hoàng Long.

“Mật vụ lưỡi cưa” xoay quanh câu chuyện của ảo thuật gia nổi tiếng Hoàng Trần (Gia Bảo) và tiết mục ảo thuật lưỡi cưa lừng danh mà ông từng thành công vang dội. Tuy nhiên, tiết mục này có nhiều ẩn khuất trong quá khứ và xảy ra sự cố khi ông biểu diễn tiết mục này ở hiện tại.

Trong lúc Hoàng Trần leo lên chiếc bàn ảo thuật, không hiểu sao chiếc bàn bị sập, ông bị té và đột nhiên lưỡi cưa hoạt động suýt chút nữa là cưa đôi người ông.

Ở 2 tập trước, Nam Thư luôn giành chiến thắng trước đội của Khả Như. Tuần này, cô tiếp tục có được ưu thế khi 2 thành viên Hương Giang Idol và Ngọc Trai khá thông minh và lăn xả trong việc điều tra các nhân vật tình nghi.

Hinh anh Huong Giang Idol tinh nguyen bi cua doi nguoi khien Kha Nhu ‘choang’ 3

Hương Giang Idol, thủ lĩnh Nam Thư và Ngọc Trai.

Hương Giang Idol vừa đặt ra những câu hỏi vừa hóa thân vào nạn nhân nằm thử lên bàn cưa nguy hiểm và nhờ mọi người cưa thử để cô có thể tìm ra manh mối. Cô nhiệt tình đến mức bị 1 trong 4 người tình nghi "hù dọa", đòi bật máy lên cưa khiến nữ ca sĩ phải nhanh chóng đứng dậy còn khán giả được một phen cười no bụng.

Video: Hương Giang Idol mạo hiểm nằm trên bàn cưa

Bình luận viên “Mật vụ lưỡi cưa” tuần này là diễn viên Lê Giang và diễn viên hài Huỳnh Lập – Quán quân Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015. Trên ghế nóng, Lê Giang không ngại khoe vóc dáng nóng bỏng của mình khi chọn trang phục sexy và phong cách trang điểm gợi cảm.

Hinh anh Huong Giang Idol tinh nguyen bi cua doi nguoi khien Kha Nhu ‘choang’

Lê Giang.

Điệp vụ đối đầu với “Mật vụ lưỡi cưa” sẽ phát sóng vào lúc 20h30 ngày 2/5 trên HTV7.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn