Hương Giang Idol khoe gu thời trang tinh tế

Góc của nàngThứ Sáu, 09/10/2015 04:46:00 +07:00

Hương Giang Idol luôn khiến người khác ngoái nhìn bởi vẻ đẹp sắc sảo cùng phong cách thời trang tinh tế.

Hương Giang Idol luôn khiến người khác ngoái nhìn bởi vẻ đẹp sắc sảo cùng phong cách thời trang tinh tế. Cô nàng không chỉ chọn trang phục phù hợp với vóc dáng mà còn luôn bắt kịp trào lưu.

Phong cách thời trang của Hương Giang Idol khá đa dạng, không hẳn nữ tính thướt tha, cũng không phải lúc nào cũng năng động mạnh mẽ. Cô nàng chọn trang phục theo hoàn cảnh và đề cao phong cách văn minh, hiện đại cũng như sự phá cách trong kiểu dáng. Bởi đam mê thời trang nên Hương Giang cũng gặp khá nhiều chuyện dở khóc, dở cười với quần áo.

Có lần, Hương Giang đi diễn ở Huế và mang theo một bộ jumsuit màu hồng. Trước đó, có thể do ăn uống quá đà nên tăng cân mà Hương Giang lại không để ý. Đến lúc trang điểm xong, ngay sát giờ diễn, cô mặc trang phục vào mới phát hiện hơi chật. Khi cố kéo khoá sau lưng lên thì khoá toạc ra rất sâu, không mặc được. Thực sự lúc đó giọng ca "Mùa ta đã yêu" vô cùng hoảng hốt bởi đã đến lượt diễn rồi. Nhanh trí, cô nàng lấy ngay áo phông và chân váy chữ A mặc ra ngoài bộ jumsuit. Cũng may là không bị gọi là thảm họa thời trang.

Lợi thế ngoại hình cao ráo, dáng người thanh mảnh nên Hương Giang rất dễ mặc đồ. Giang thường chọn cho mình những chiếc váy, quần ngắn để khoe chân thon. Ngoài các trang phục phù hợp với vóc dáng, Giang cũng thường xuyên chọn đồ theo xu hướng. Ví dụ như kiểu váy yếm đang rất thịnh hành trong thời trang đường phố nên Giang cũng tậu ngay một chiếc.

Hương Giang đặc biệt thích túi xách và giày. Cô nàng chia sẻ: "Theo Giang 2 item đấy tốn nhiều tiền của con gái nhất vì nó đặc biệt siêu siêu chảnh. Với 2 item này Giang thường chọn hàng hiệu để đi êm chân hơn và túi xách thiết kế tinh tế sẽ khiến mình nổi bật hơn trên phố".

Thói quen mua sắm của Hương Giang là theo linh cảm. Đi đường hoặc lướt trên mạng nhìn thấy item nào đẹp và Giang hình dung ra mình mặc nó sẽ như thế nào, nếu ổn là mua ngay. Bên cạnh đó, Giang cũng có những người bạn thiết kế trang phục như Yan.8's Clothing. Họ sẽ giúp Giang lên đồ cho những buổi chụp hình, dạo phố hay thậm chí đi tiệc.

Cũng giống như các bạn gái khác, Hương Giang cũng có ngày đứng trước tủ quần áo mà không biết mặc gì. Và trang phục thích hợp, an toàn nhất cho những ngày "mất cảm xúc" như thế là đầm suông, đầm giả vest trắng hoặc đen. Bởi chúng không khiến bạn mất thời gian chọn đồ để phối cùng nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, hiện đại.

Không chỉ vì dễ mặc, dễ phối, Hương Giang rất thích trang phục màu trắng bởi vẻ đẹp trong sáng, nhã nhặn. Bất cứ bạn gái nào cũng sẽ có cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng, điệu đà, tiểu thư với những chiếc áo, chiếc quần với gam màu trắng.

Kiểu áo lệch vai đang rất hot hiện nay được Hương Giang phối với váy chữ A cùng tông màu. Set đồ trắng-đen luôn khiến bất kỳ cô gái nào cũng trở nên nổi bật và thanh lịch. 

Thỉnh thoảng, Hương Giang khoác lên mình những bộ suit lịch lãm nhưng tất nhiên vẫn phải đảm bảo yếu tố trẻ trung và quyến rũ. Những chiếc áo vest màu sắc tươi tắn là lựa chọn của Hương Giang nếu đi dạo chơi cùng bạn bè nhưng khi đi công việc, gặp gỡ đối tác cô nàng lại chọn tông màu trung tính cho thêm phần chững chạc. .

Theo Hương Giang, phong cách denin-on-denim vô cùng tiện lợi và thời trang bởi nó không bao giờ lỗi mốt đồng thời rất dễ phối. Đặc biệt, khi kết hợp cùng nhau sẽ khiến bạn trở nên năng động, sôi nổi hơn. 

Ảnh: Quang Khải - Trang phục: Yan.8's Clothing

Trang điểm: Le Blanc bt Trường Tashi - Stylist: Huy  Nguyễn

Huyền Phương

Bình luận
vtcnews.vn