Hương Giang Idol gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/11/2014 08:00:00 +07:00

Hương Giang Idol gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc.

Hương Giang Idol gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc.

hương giang idol
Hương Giang Idol được bạn trai đưa đón đi biểu diễn. Bạn trai thể hiện sự ga lăng khi mở cửa xe cho Hương Giang. Cô và Criss nảy sinh tình cảm từ khi cùng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014. Dù Criss định cư ở Canada song tình yêu của Giang - Criss vẫn mặn nồng.
hương giang idol
hương giang idol
Vốn là người sống kín đáo và không muốn công khai tình cảm nhưng kể từ khi yêu Hương Giang Idol, anh tỏ ra tự nhiên, cởi mở với truyền thông. Nữ ca sĩ Hà thành cho biết, cô rất bất ngờ về sự thay đổi của bạn trai.
hương giang idol
Người đẹp mặc bộ jumpsuit ngắn nổi bật với những đường xẻ hở táo bạo khi đi diễn cùng người yêu. Sau một thời gian xa cách, Criss đã sắp xếp công việc tại Canada để trở về Việt Nam sống cùng Hương Giang.

hương giang idol
Giọng ca Sent It On chia sẻ đang rất hạnh phúc trong tình yêu nhưng càng hạnh phúc cô lại càng lo lắng cho tương lai. Hương Giang cũng không giấu chuyện cô và người yêu yêu quyết định dọn về ở chung.
hương giang idol
Ca sĩ chuyển giới chia sẻ, sau bao nhiêu ngày đợi chờ đoàn tụ, cô cứ ngỡ niềm vui là cảm xúc duy nhất, nhưng tự nhiên cô lại hồi hộp và lo nghĩ về những vấn đề cô sắp phải đối mặt khi quyết định chung sống cùng Criss.
hương giang idol
Cô không biết mỗi sáng thức dậy sẽ chuẩn bị món gì cho người yêu bởi vốn liếng nấu ăn mới học của cô còn khá hạn hẹp. Từ trước tới nay, ngoài bố mẹ, cô chưa sống cùng ai trong một khoảng thời gian dài nên cô tự hỏi, thói quen sinh hoạt khác nhau có làm cho hai người thoải mái. Cô còn mường tượng ra những trận cãi nhau giữa cô và Criss vì hai người có sở thích trái ngược. 

hương giang idol
Sau khi kết thúc tiết mục, Hương Giang được bạn trai nắm tay ra về. Cô vui vì Criss luôn ủng hộ và chia sẻ công việc đi hát với mình. 

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn