Hương Giang Idol gợi cảm phải được bạn trai cho phép

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/12/2014 12:17:00 +07:00

(VTC News) - Hương Giang Idol ăn mặc gợi cảm phải được sự đồng ý của bạn trai bởi Criss Lai là người hay ghen và quan tâm đến cách ăn mặc của nữ ca sỹ.

(VTC News) - Hương Giang Idol chia sẻ, cô muốn gợi cảm phải được sự đồng ý của bạn trai bởi Criss Lai là người hay ghen và quan tâm đến cách ăn mặc của nữ ca sỹ.

Hương Giang Idol
Sau một thời gian dài yêu nhau trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc từ khó khăn đến giận hờn và chia tay thì Hương Giang Idol và Criss Lai đã quyết định sống chung và hiện đang rất hạnh phúc. 
Hương Giang
Cặp đôi được nhiều khán giả tán thành và cổ vũ vì đôi trai tài gái sắc này
Hương Giang chuyển giới
Mới đây, cả hai xuất hiện tại buổi tiệc của nghệ sĩ Thành Lộc và trở thành tâm điểm của sự chú ý.
Hương Giang quyến rũ
Nữ ca sỹ chọn cho mình chiếc váy hai dây bó sát khoe đường cong đẹp không tì vết. Kể từ sau khi yêu Criss theo chia sẻ của Hương Giang thì cô không còn tự động diện trang phục sexy mà phải hỏi ý kiến trước của bạn trai. 
Hương Giang Idol quyến rũ
Criss là một người sống khá thoáng tuy nhiên anh hay gen và quan tâm đến cách ăn mặc của Hương Giang mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Chính vì vậy, Hương Giang cũng khéo léo luôn hỏi ý kiến bạn trai mỗi khi ra đường. 
Hương Giang xinh đẹp
Hiện tại, Criss đã về Việt Nam và sống cùng với Hương Giang tại TP.HCM trong khoảng 6 tháng và sau đó tiếp tục đi nước ngoài.
Hương Giang Idol xinh đẹp
Cả hai thường xuyên đi cùng nhau trong các sự kiện. Criss Lai tỏ ra quan tâm, chăm sóc bạn gái rất kĩ càng.
Hương Giang xinh đẹp quyến rũ
Về nhan sắc của Hương Giang Idol sau khi yêu cô cũng ngày càng mặn mà, nuột nà hơn so với những ngày đầu đến với showbiz.
Hương Giang xinh đẹp gợi cảm
Thậm chí, Hương Giang được mệnh danh là một trong những phụ nữ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam hiện nay. 

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn