Hương Giang Idol đáp trả Trang Khàn khi bị tố được thiên vị

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/09/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Hương Giang Idol phản pháo khi Trang Khàn tố cô được ban tổ chức 'Cuộc đua kỳ thú' thiên vị.

(VTC News) - Hương Giang Idol phản pháo khi Trang Khàn tố cô được ban tổ chức 'Cuộc đua kỳ thú' thiên vị.

- Hương Giang nghĩ như thế nào khi Trang Khàn lên tiếng về việc đội Hồng được ban tổ chức thiên vị?


Tôi hơi bất ngờ vì lần gặp gần đây nhất Trang Khàn vẫn nói với tôi là chị rất ủng hộ em và đội em nhất rất xứng đáng.

- Cá nhân Hương Giang có nghĩ rằng mình được thiên vị không?

Cá nhân Giang nhận thấy đội Hồng luôn hoàn thành tốt các thử thách dù không phải là sở trường của mình. Với những thử thách đòi hỏi sự khéo léo, đội Hồng thường tốn rất nhiều thời gian và phải làm nhiều lần hơn các đội khác.

Trong thử thách tập hát, đội Hồng hát hay nhưng vẫn phải làm lại vài lần đấy thôi. Chúng tôi thường đua dưới sự chứng kiến của rất nhiều đội chơi nên chẳng có lý do gì để nói đội Hồng có được sự thiên vị cả.

huong giang idol
Việc Hương Giang tìm lại mật thư ở Hàn Quốc theo Trang Khàn là có sự khuất tất.
- Hương Giang giải thích ra sao về việc Trang Khàn nói đội Hồng làm mất mật thư ở Hàn Quốc? Tại sao lúc đó Giang không nói gì?

Mật thư bị mất là mật thư ở ngay điểm hát dân ca gần chỗ về đích. Chương trình khi phát sóng còn ghi rõ lại cảnh Giang đưa cả mật thư cho cô gái người Hàn Quốc. Mật thư được đội Hương Giang cầm trên tay để học thuộc chứ đã được cất đi đâu mà phải bị nhàu nát hay gãy gập?

Cô gái người Hàn Quốc khi nhận được mật thư đó chắc chắn phải đưa lại cho người của ban tổ chức. Người của ban tổ chức thì không được phép di chuyển vị trí của mật thư bị mất, không để lại ở đó không lẽ người ta giấu đi?

Giang thấy hơi buồn cười khi có nhiều người không chứng kiến mà chỉ suy đoán nhưng nói như cái gì mình cũng biết vậy. Rất may là trên hình có ghi lại rõ ràng.


Hương Giang Idol
Chiến thắng của Hương Giang Idol và Criss Lai tại 'Cuộc đua kỳ thú' được Trang Trần cho là có sự thiên vị.
- Hương Giang nghĩ gì về thử thách trong chặng chung kết tại Sài Gòn? Giang có nghĩ rằng việc các đội lần lượt thi là thiếu công bằng không?

Cả thử thách đầu tiên đến lựa chọn kép đều là những thử thách thi đấu cùng lúc. Cơ hội cho các đội là ngang nhau, đội nào bứt phá thì sẽ có chút lợi thế ở thử thách đó.

Một game như vậy, để chuẩn bị mất đến gần vài trăm triệu. Ngay cả ở The Amazing Race của nước ngoài, có game set up được thì các đội cùng chơi, có game các đội đến cũng phải xếp hàng chờ.


Như Cuộc đua kỳ thú Mỹ mùa 23, có những đoạn chỉ có 1 sợi dây phải leo qua băng, các đội cũng phải chơi cách thức tương tự. Ban tổ chức không cách ly các đội đến sau, đã là tạo cơ hội cho các đội có thời gian nhìn đội đi trước và tính toán chiến thuật,rút ngắn thời gian hơn. Như vậy, thời gian phạt cũng ít hơn rất nhiều.

Nhất là khi thời gian phạt lúc đó được nhân 3, dù các đội đến sau bớt hơn được 5,10 phút nhưng là thành ra cả nửa tiếng rồi so với đội đi đầu. Thế thì có gì mà thiếu công bằng?

Hương Giang Idol
Đội Hồng phải tốn rất nhiều thời gian trong một số thử thách đòi hỏi sự khéo léo.
- Hương Giang có dám nói chắc rằng đội mình chơi fair-play không?

Về cuộc đua, đội Hồng chỉ muốn đua cho tốt chứ không bao giờ nghĩ đến chuyện chơi xấu bất kì ai. Cá nhân Giang nghĩ như vậy đã là chơi đẹp rồi.

Còn trong việc thực hiện các thử thách, chúng tôi đều phải có được sự chấp thuận của người giám sát mới được đi tiếp, chứ đâu phải thích đi là đi đâu mà không fair-play?


- Vậy nghĩa là chiến thắng của đội Hồng là hoàn toàn xứng đáng?

Đội của Giang và Criss Lai là đội đã từng nhất nhiều chặng, cũng là đội duy nhất trong trận chung kết không bỏ thử thách nào. Cuộc đua là cả một quá trình chứ không phải chỉ một trận chung kết làm nên. Việc đội Hồng đoạt ngôi quán quân có xứng đáng hay không hãy để khán giả phán xét.
Hương Giang Idol
Đội Hồng nhiều lần dẫn đầu 'Cuộc đua kỳ thú'.
- Tham gia cuộc thi, bản thân Giang thấy mình được và mất những gì?

Giang thấy mình được thì rất nhiều chứ chẳng mất gì cả. Được trải nghiệm, được khám phá bản thân và các danh lam thắng cảnh, được đi nước ngoài cùng những người bạn đáng yêu, và có thêm rất nhiều người hâm mộ.

- Giang bình luận gì về việc kết quả chung cuộc của chương trình trùng khớp với tin nhắn nặc danh gửi đến một số phóng viên về việc BTC dàn xếp kết quả?

Chương trình quay xong rồi ghi hình thì kết quả lộ là lộ thôi, chứ thêm chữ sắp xếp vào là thành sắp xếp thì đâu có được. Các đội chơi đều tự kiểm soát mình, đều là người lớn, đâu ai bắt các đội chơi phải ra về hay phải bỏ thử thách hay phải làm mất mật thư được?
Hương Giang Idol
- Khó khăn lớn nhất trong suốt cuộc thi của Giang là gì?

Sự trao đổi thông tin với đồng đội là điều khó khăn nhất. Anh Criss và Giang tính tình không hợp nhau nên phải mất rất nhiều thời gian để giải quyết mâu thuẫn.

- Hương Giang bình luận gì khi nghi án tình cảm của Giang và 'Cục nợ Criss' đã quá rõ ràng?

Giang không muốn bình luận gì cả, hãy để thời gian trả lời.
hương giang Idol
Những khoảnh khắc âu yếm của Criss Lai và Hương Giang Idol.
- Kế hoạch sắp tới của Giang là gì?

Giang sẽ tiếp tục quảng bá tiếp cho single Trong nhà kho mới ra mắt. Sau đó, Giang cũng dự định sẽ cho ra mắt thêm một MV nhạc dance từ giờ đến cuối năm.

Cám ơn Hương Giang về những chia sẻ.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn