Hương Giang Idol bất ngờ kín đáo gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/04/2015 03:30:00 +07:00

(VTC News) - Không táo bạo như những hình ảnh thường thấy, Hương Giang Idol bất ngờ kín đáo nhưng vẫn khoe được nét quyến rũ.

(VTC News) - Không táo bạo như những hình ảnh thường thấy, Hương Giang Idol bất ngờ kín đáo nhưng vẫn khoe được nét quyến rũ.

Hương Giang Idol đã sụt đi vài cân sau khi bạn trai Việt Kiều của cô về lại Canada để tiếp tục công việc. Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc, Hương Giang cũng bắt đầu sắp xếp lại thời gian chăm sóc bản thân.

Chính vì vậy dù ăn mặc kín đáo đến dự lễ ra mắt gameshow Không giới hạn – Sasuke Việt Nam nhưng Hương Giang Idol vẫn nổi bật và gây được sự chú ý lớn.
Hương Giang Idol
MV Trong nhà kho - Hương Giang Idol:


Khi được chất vấn những nghệ sĩ có mặt tại buổi ra mắt gameshow có tham gia chơi không? Nhà báo Lại Văn Sâm hài hước trả lời sẵn sàng mời nếu ai muốn tham gia. Nhưng cỡ như Hương Giang Idol hay Hải Yến Idol ngồi dưới này chắc chỉ nên đi thi nhảy dây thôi!

Vì chương trình Không giới hạn là một trò chơi truyền hình cần rất nhiều sức khỏe và độ dẻo dai, không phải ai cũng có thể chơi được, chính vì thế BTC đã phải tổ chức casting cả 3 miền,  nghệ sĩ cũng sẽ tham gia nhưng với tư cách khách mời.

Sasuke là môn thể thao kết hợp có xuất xứ từ Nhật Bản. Bộ môn này ra đời dựa trên một bộ truyện tranh của tác giả Kishimoto Masashi phỏng tác một nhân vật cùng tên có thật vào thời Taishou.

Chàng trai Sasuke đã phải trải qua một quá  trình khổ luyện đầy cam go và nghiệt ngã để  hoàn thành sứ mệnh của bộ tộc mình. Sau này, để mô tả lại quá trình tập luyện của nhân vật này, người ta đã lập ra những trận địa Sasuke và thu hút hàng trăm người thử sức.
Hương Giang Idol
Vào năm 2011, chương trình được đổi tên là Sasuke Rising, phủ sóng tại hơn 160 quốc gia trên thế giới và trở thành một trong những cuộc thi truyền hình được yêu thích nhất hành tinh.

Tuy nhiên, phiên bản của Mỹ American Ninja Warrior lại được xem là thành công và nổi tiếng hơn cả bởi giá trị giải thưởng lên tới 500.000 USD và một số lượng khổng lồ thí sinh tham gia thử sức hàng năm.

Vòng Chung kết Không giới hạn – Sasuke Việt Nam sẽ diễn ra tại sân khấu ngoài trời có diện tích 20.000m2, với các set game liên hoàn được thiết kế, sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Nhật Bản.

Chi phí tính riêng cho sân khấu đã lên tới 16 tỷ đồng với các thiết bị dàn giáo được thuê trực tiếp từ Nhật Bản. Phần thưởng cho người thắng cuộc của Sasuke Việt Nam là một chiếc ô tô trị giá 800 triệu đồng.
Hương Giang Idol
Tháng 3/2015, vòng tuyển chọn thí sinh của Không giới hạn – Sasuke Việt Nam đã diễn ra rất sôi động trên cả ba miền, thu hút gần 1000 thí sinh ở đủ mọi lứa tuổi, ngành nghề đến thử sức từ các Vận động viên chuyên nghiệp, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến sinh viên, nhân viên văn phòng, bác sĩ, kỹ sư, giáo viên, vũ công, lái xe, người về hưu...

Trong đó, hàng trăm thí sinh xuất sắc vượt qua các thử thách được BTC đặt ra để đi tới vòng chung kết. Thí sinh nhỏ tuổi nhất được lọt vào vòng chung kết tại Bình Dương là 18 tuổi, thí sinh lớn tuổi nhất là 66 tuổi.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn