Hương Giang chuyển giới xinh như mộng khi làm cô dâu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/09/2013 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Hương Giang chuyển giới xinh như mộng khi khoác lên mình chiếc váy cô dâu trong MV mới.

(VTC News) - Hương Giang chuyển giới xinh như mộng khi khoác lên mình chiếc váy cô dâu trong MV mới.

Sau khi rời sân chơi Vietnam Idol, Hương Giang xây dựng hình ảnh gợi cảm quyến rũ, và bước đầu cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mang cá tính riêng:

hương giang
MV ‘Ngừng nhớ về anh’ là một trong những MV được Hương Giang khá chăm chút 
hương giang
‘Ngừng nhớ về anh’ kể về chuyện tình của một cô gái đang trong tâm trạng hạnh phúc khi được bạn trai trao nhẫn cầu hôn và khoác lên mình chiếc váy cưới.   
hương giang
Với những cảnh quay bắt buộc diễn tả nhiều trạng thái cảm xúc, Hương Giang đã phải cố gắng rất nhiều để có thể nhập tâm. Trong MV lần này Hương Giang Idol đã quyết định lựa chọn diễn viên nam là anh chàng 'Phù thủy lai' Lê Việt Anh để hóa thân thành ‘người chồng phụ bạc’.  
hương giang
Theo như chia sẻ của Hương Giang thì đây là lần đầu tiên cô hợp tác với anh chàng ảo thuật gia mang hai dòng màu Rumani – Việt Nam và quyết định lựa chọn anh chàng này chính vì ngoại hình khá ‘đa tình’. 
hương giang
Trong quá trình quay MV tuy là hợp tác lần đầu nhưng cả hai diễn xuất khá đạt, thậm chí cả ekip đều chọc anh chàng Việt Anh sẽ bị bạn gái ghen nếu xem MV.  
hương giang
Hình ảnh trong MV lần này của Hương Giang vẫn giữ phong cách nữ tính, dịu dàng và xinh đẹp như một nàng công chúa. Kể từ khi rời Vietnam idol Hương Giang được xem là một trong những thí sinh chịu khó đầu tư nhất về mặt hình ảnh và âm nhạc.  
hương giang
Sau khi hoàn thành MV ‘Ngừng nhớ về anh’ Hương Giang lại tiếp tục quay cho MV ‘Send it on’ và chuẩn bị cho vai diễn đầu tiên của cô với điện ảnh. 

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn