Hương Giang chuyển giới khóc chia tay người yêu tin đồn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/11/2012 03:52:00 +07:00

(VTC News) – Cùng đứng trước nguy hiểm và phải chia tay hồng Phước, Hương Giang khóc nấc trong đêm công bố kết quả Gala3 Vietnam Idol tối nay 9/11.

(VTC News) – Cùng đứng trước nguy hiểm và cuối cùng phải chia tay hồng Phước, Hương Giang khóc nấc trong đêm công bố kết quả Gala 3 Vietnam Idol tối 9/11.
Sau Gala 3 Vietnam Idol diễn ra thứ 6 tuần trước, với sự tranh tài của 8 thí sinh gồm: Hoàng Quyên, Thảo My, Hương Giang, Bảo Trâm, Ya Suy, Anh Quân, Thanh Tùng và Hồng Phước.
Hương Giang thoát hiểm, khóc chia tay Hồng Phước
Khác với những bình chọn tham khảo (không được tính) trên Website của chương trình, các thí sinh có phần thi tốt như Bảo Trâm, Hoàng Quyên, Ya Suy…đều được nhiều bình chọn, không lọt vào nhóm nguy hiểm. Anh Quân là nhân vật khiến giám khảo Quốc Trung bị “ném đá” cũng được an toàn.
2 thí sinh rơi vào nhóm nguy hiểm là Hương Giang và Hồng Phước. Lọt top nguy hiểm với Hương Giang là điều khá bất ngờ bởi dù cô có giọng hát không tốt nhưng luôn được nhiều bình chọn của khán giả. Mặc những ý kiến bình luận là “thảm họa ht1 tiếng Hàn”, trên Website chương trình, Hương Giang vẫn là thí sinh có bình chọn nhiều nhất, cách biệt các thí sinh còn lại.
Hồng Phước hát sing-off 
Cũng thật ngẫu nhiên khi đôi bạn thân này lại cùng nắm tay nhau trước nguy cơ bị loại. Trong cuộc thi và những sự kiện, Hương Giang và Hồng Phước được đồn đoán là cặp tình nhân vì luôn đồng hành cùng nhau rất tình cảm. Và MC đọc kết quả Hồng Phước nguy hiểm, Hương Giang đã bật khóc nức nở. 
Khi hát sing-off trước giám khảo, Hồng Phước cũng hát một ca khúc tự sáng tác dành riêng cho Hương Giang, bài hát Chính là em. Ca từ và giai điệu nhàn nhạt, nhưng rất tình tứ như khẳng định tình cảm vượt qua tình bạn thân của cặp đôi này, kiểu như “...Kìa em là Hương là Giang mà bao chàng trai ngất ngây. Kìa em là mây trời bay…”.

Giám khảo Quốc Trung cho rằng Hồng Phước có khả năng sáng tác, nhưng đại diện cho BGK sau khi hội ý, nhạc sĩ công bố chia tay thí sinh, không dùng quyền cứu thí sinh của BGK. Vị giám khảo này nói thêm: “Kết quả bị loại hay không rất khác nhau, nhưng người bản lĩnh, thông minh thì biết rằng đều như nhau”.
Hương Giang khóc giây phút chia tay Hồng Phước 

Hồng Phước ở Gala 3
Nhìn chung, kết quả cũng không bất ngờ vì Hồng Phước không phải là giọng hát đặc biệt hay xuất sắc. Đêm công bố khá hấp dẫn với những phần trình diễn của khách mời. Tuy nhiên, phần công bố kết quả có vẻ lê thê khi ngoài những quảng cáo khá nhiều, chương trình còn dành thời gian PR, giới thiệu nhà thiết kế và người hướng dẫn thí sinh.
Mỹ Tâm khiến trường quay bùng nổ
Trong đêm công bố kết quả, ngoài vai trò giám khảo, “họa mi tóc nâu” đã tham gia với vai trò ca sĩ khách mời trình diễn ca khúc Trắng đen được chính cô cùng nhạc sĩ trẻ Trần Tuấn Anh sáng tác. Đây là lần đầu Mỹ Tâm trình diễn ca khúc này sau thành công của MV vừa phát hành ngày 8/11 vừa qua.

Mỹ Tâm bùng nổ trong đêm diễn
Hình ảnh mới của Mỹ Tâm trong MV 
Sau tiết mục mở màn của Mỹ Tâm, khán giả cũng bất ngờ khi phát hiện 2 giám khảo còn lại, Quốc Trung và Quang Dũng đang ngồi giữa khu vực khán giả. 2 giám khảo với 2 mái tóc giả đen, dài như “họa mi tóc nâu” và cùng đeo kính đen rất hài hước khiến khan giả ồ lên thích thú.
Quang Dũng hài hước lí giải vì tuần trước Mỹ Tâm gây “sốt” với mái tóc như vậy nên thử xem sao nhưng khán giả vẫn chú ý Mỹ Tâm hát, chứng tỏ hán giả vẫn chú ý đến giọng hát chứ không phải mái tóc hay cái váy. Còn Quốc Trung, sau khi bị một bộ phận khán giả phản ứng vì chê học viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, giám khảo này lí giải, ngồi ghế giám khảo bị “ném đá” quá, ngồi ghế khán giả lại vui hơn.
Khách mời thứ 2 của chương trình – Uyên Linh cũng có phần thể hiện khá tốt ca khúc Born this way.
Uyên Linh hát Born this way
Đặc biệt, màn trình diễn của Uyên Linh còn có sự hỗ trợ đệm đàn của Dũng Đà Lạt – người từng dính vào scandal nghi án vợ guitarist này tặng Uyên Linh 4 cái tát đánh ghen.

Sự kết hợp tối 9/11 chứng tỏ mối quan hệ của Uyên Linh với guitarist này vẫn rất tốt, dường như không có chuyện gì xảy ra. Quán quân Vietnam Idol 2010 cũng chia sẻ cảm xúc những kỷ niệm ùa về khi đứng trên sân khấu cuộc thi đưa cô nhanh chóng thành sao.

Đêm Gala 4 sẽ được tiếp tục vào ngày 16/11, truyền hình trực tiếp trên VTV3.


Hoàng Anh
Ảnh: Ân Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn