Hướng dẫn mua thẻ Bkav Pro

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 25/10/2011 04:46:00 +07:00

(VTC News) - Bkav là phần mềm có uy tín trên thị trường hiện nay, phiên bản Bkav Pro sẽ đảm bảo một môi trường an toàn cho máy tính của bạn.

(VTC News) - Bkav là phần mềm có uy tín trên thị trường hiện nay, phiên bản Bkav Pro sẽ đảm bảo một môi trường an toàn cho máy tính của bạn.

Bạn Lê Ngọc Vĩ (Thái Nguyên) hỏi:
Tôi đang có ý định sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Pro, tôi nghe nói thẻ Bkav Pro có thể đăng ký mua trực tiếp trên mạng Internet nhưng tôi không biết thực hiện đăng ký như thế nào, thời gian nhận thẻo la bao lâu, tôi có phải mất thêm chi phí gì không? Mong chương trình giải đáp giúp tôi, tôi xin cảm ơn.

Trả lời

Đặt mua

Để đăng ký mua Thẻ bản quyền Bkav Pro qua mạng Internet, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập website Bkav theo địa chỉ: http://www.bkav.com.vn/dat-mua
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin của bạn để Bkav liên hệ trực tiếp với bạn. Thông tin bao gồm: Tên người nhận Thẻ, Địa chỉ nhận Thẻ, Tỉnh/Thành phố, Số điện thoại và Số lượng Thẻ cần mua.
Bước 3: Bấm Đăng ký để hoàn tất quá trình đặt mua.


Bkav sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thông tin đăng ký mua Thẻ và chuyển Thẻ tới tận tay bạn theo địa chỉ bạn đã đăng ký nhận Thẻ.

Bkav sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thông tin đặt mua, Thẻ sẽ được chuyển tận nơi cho bạn (toàn quốc, thanh toán bằng tiền mặt, miễn phí vận chuyển).

Thời gian nhận thẻ

Nếu bạn ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng hoặc các Thành phố khác (trên toàn quốc) bạn sẽ nhận Thẻ ngay trong ngày sau khi đặt mua. Nếu bạn ở các Huyện, Thị trấn (trên toàn quốc) bạn sẽ nhận Thẻ trong vòng từ 1 đến 2 ngày sau khi đặt mua (một số địa phương ở xa trung tâm Tỉnh/Thành phố có thể trong vài ngày).

Miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc

Bkav có đội ngũ chuyển phát nhanh tại tất cả các địa phương trên toàn quốc, bạn sẽ không phải trả chi phí vận chuyển.

Hình thức thanh toán

Sau khi nhân viên chuyển phát giao Thẻ tận nơi cho bạn, bạn nhận Thẻ và thanh toán trực tiếp cho nhân viên chuyển phát.

Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7

Đối với Khách hàng sử dụng Bkav Pro có bản quyền nếu gặp bất kỳ vấn đề gì về virus hoặc bất thường trên máy tính sẽ được đội ngũ chuyên gia Bkav hướng dẫn xử lý và giải quyết sự cố kịp thời, miễn phí 24/7 (24h/ngày và 7 ngày/tuần).

Chúc bạn thành công !
Bkav

Bình luận
vtcnews.vn