Hướng dẫn đổi mật khẩu Gmail

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 27/12/2011 01:22:00 +07:00

(VTC News) - Hòm thư điện tử rất quan trọng, khi mà mật khẩu hòm thư của bạn không an toàn, hãy thay đổi mật khẩu có tính bảo mật cao hơn.

(VTC News) - Hòm thư điện tử rất quan trọng, khi mà mật khẩu hòm thư của bạn không an toàn, hãy thay đổi mật khẩu có tính bảo mật cao hơn.

Bạn Lê Hồng Trang (Hải Phòng) hỏi: Tôi đã lỡ cho một người bạn biết mật khẩu Gmail, tôi muốn đổi lại mật khẩu nhưng không biết cách thực hiện, nhờ chương trình hướng dẫn tôi, cảm ơn chương trình.

Trả lời

Để thay đổi mật khẩu Gmail bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Gmail mà bạn muốn thay đổi mật khẩu.

Bước 2: Trong cửa sổ tài khoản Gmail, bấm vào tên tài khoản ở phía trên góc phải màn hình, bấm chọn Cài đặt tài khoản.

 

Bước 3: Xuất hiện cửa sổ Tổng quan về tài khoản, trong mục Mật khẩu bấm chọn Thay đổi mật khẩu.


 

Bước 4: Xuất hiện cửa sổ Đổi mật khẩu, tại cửa sổ này bạn hãy lựa chọn thay đổi mật khẩu theo hai cách sau:

• Nếu bạn nhớ mật khẩu hiện tại, bạn tích chọn ô Mật khẩu hiện tại: và nhập mật khẩu đang sử dụng vào ô bên cạnh. Tại phần Mật khẩu mới: bạn nhập mật khẩu mới mà bạn muốn, nhập lại mật khẩu mới này trong phần Xác nhận mật khẩu mới: sau đó bấm Lưu để lưu lại thay đổi.

 

• Nếu bạn không nhớ mật khẩu hiện tại, bạn tích chọn ô bên dưới chữ HOẶC để trả lời câu hỏi bí mật khi bạn tạo tài khoản Gmail. Tại phần Mật khẩu mới: bạn nhập mật khẩu mới mà bạn muốn, nhập lại mật khẩu mới này trong phần Xác nhận mật khẩu mới: sau đó bấm Lưu để lưu lại thay đổi.


 


Chúc bạn thành công!

Bkav



Bình luận
vtcnews.vn