Hùng Thuận phản pháo tin giúp Phùng Ngọc để đánh bóng tên tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/07/2015 10:34:00 +07:00

Nam diễn viên chia sẻ anh không dùng việc giúp đỡ bạn cũ để đánh bóng tên tuổi cũng như mong mọi chuyện sớm đi đến hồi kết.

Nam diễn viên chia sẻ anh không dùng việc giúp đỡ bạn cũ để đánh bóng tên tuổi cũng như mong mọi chuyện sớm đi đến hồi kết.

Những diễn biến liên quan đến cặp bài trùng “An"– "Cò” trong bộ phim đình đám năm 1997 Đất phương Nam vẫn chưa hoàn toàn lắng xuống. Mới đây, anh đã có những chia sẻ về mối quan hệ này trong đoạn phỏng vấn ngắn khi tham gia chương trình Tuyệt đỉnh giác quan.

Khi hỏi về mối quan hệ hiện tại giữa “An” và “Cò” năm nào, Hùng Thuận thẳng thắng chia sẻ rằng: “Tôi và Phùng Ngọc hoàn toàn không phải bạn thân và chưa bao giờ hiểu ý nhau”.
hùng thuận
Hùng Thuận thẳng thắn anh và Phùng Ngọc không phải bạn bè thân thiết.
Dù suốt mười mấy năm qua không hề liên lạc với nhau, nhưng khi biết Phùng Ngọc  phải mưu sinh hết sức khó khăn để sinh sống, Hùng Thuận có những hành động thiết thực để giúp đỡ. Tuy nhiên, nam diễn viên tâm sự, anh không muốn nhắc về vấn đề này một lần nào nữa.

Hùng Thuận chia sẻ thêm, anh hoàn toàn không mượn chuyện này để đánh bóng tên tuổi. Hiện tại, anh chỉ hy vọng có thể cùng chung tay với Phùng Ngọc thực hiện một bộ phim, cốt yếu để làm bàn đạp cho bạn cũ trở lại showbiz và tiếp tục làm nghề.

Quan trọng hơn hết, nam diễn viên bày tỏ mong mỏi sự việc sẽ kết thúc tại đây.


Trong thời gian tới, Hùng Thuận sẽ xuất hiện trong gameshow Tuyệt đỉnh giác quan phát sóng trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1. Bên cạnh đó, anh từng ngày nỗ lực để thực hiện những dự án về phim ảnh trong năm nay. Hùng Thuận hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đón nhận và ủng hộ anh trong suốt quá trình làm nghề.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn