Hùng Thuận, Hoa Hậu Diễm Hương chật vật đi thuê nhà

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/06/2015 11:02:00 +07:00

Đa số khán giả vẫn cho rằng là nghệ sĩ, nhất lại là người nổi tiếng thì phải có cuộc sống giàu có, sung túc nhưng ít ai biết đó chỉ là phần hào nhoáng bên ngoài

Thủy Tiên, Hoa Hậu Diễm Hương hay Diễm Hằng đều từng phải ở nhà thuê đơn sơ.

Đa số khán giả vẫn cho rằng đã là nghệ sỹ, nhất lại là người nổi tiếng thì phải có cuộc sống giàu có, sung túc nhưng ít ai biết đó chỉ là phần hào nhoáng bên ngoài của làng giải trí.


Công chúng đã quen với thông tin cát xê tính bằng ngàn đô hay các ngôi sao sống trong những căn biệt thự hàng trăm tỷ đồng. Bên cạnh đó vẫn còn đó rất nhiều nghệ sỹ khác đến giờ vẫn phải bằng lòng với căn nhà thuê trọ tạm bợ.

20 năm gắn với nghiệp diễn, 'bé An' Hùng Thuận vẫn phải ở thuê

Mới đây, việc 'thằng Cò' Phùng Ngọc gọi điện thoại vay 2 triệu đồng nên sau đó bị Hùng Thuận chặn số đã khiến nhiều khán giả lên tiếng chê trách cách ứng xử của 'bé An' Đất phương nam.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy hoàn cảnh hiện giờ của Hùng Thuận và căn nhà thuê được giới thiệu trong chương trình 'Bố ơi! Mình đi đâu thế?' thì có lẽ khán giả sẽ phải suy nghĩ lại.
Căn nhà đi thuê của 'bé An' Hùng Thuận.
Căn nhà đi thuê của 'bé An' Hùng Thuận. 
Ngoài 30 tuổi, Hùng Thuận vẫn tự nhận rằng mình có cuộc sống không hề khá giả. Hàng ngày anh vẫn phải bươn trải đủ nghề để kiếm sống nuôi con. Hiện tại 'bé An' đã ly thân vợ, anh sống cùng bố mẹ trong một căn nhà thuê bình dân ở TPHCM.

Danh hài Công Lý: 'Đương nhiên nhà phải để lại cho hai mẹ con Thảo Vân'

Hai năm trước, diễn viên hài Công Lý đã lần đầu có những chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình kể từ khi chia tay MC Thảo Vân:

'Hiện tại, tôi vẫn sống trong cảnh nhà thuê nhưng chưa bao giờ tôi xao nhãng trách nhiệm nuôi con. Lúc tôi và Thảo Vân chia tay, tôi không dành quyền nuôi con vì tôi biết, đàn ông không thể làm tốt vai trò này bằng phụ nữ'.

Công Lý từng phải thuê nhà để ở sau khi chia tay Thảo Vân.
Công Lý từng phải thuê nhà để ở sau khi chia tay Thảo Vân.  
'Cô Đẩu' còn cho biết: 'Tài sản có mỗi cái nhà, Thảo Vân nuôi con đương nhiên cái nhà phải để cho hai mẹ con. Con mình hưởng, có ai hưởng đâu phải chia chác'.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, danh hài nổi tiếng nhất nhì đất Bắc chua xót nói đùa rằng anh có cách vượt qua sự cô đơn và nỗi buồn của mình khá đặc biệt, đó là giặt quần áo, quét nhà, lau dọn...

Video Táo Quân 2015 Công Lý hát cùng Tuấn Hưng:


Quang Anh và căn nhà trọ tại Hà Nội

Sau khi thi đỗ vào học viện Âm nhạc Quốc gia, Quang Anh cùng mẹ đã lên Hà Nội thuê trọ tại một căn phòng nằm trên đường Hào Nam để tiện cho việc học của cậu.

Khác với hai nghệ sỹ ở trên, 'Quán quân giọng hát Việt nhí' tỏ ta khá lạc quan và thích thú với cuộc sống hiện giờ của mình.
Quang Anh thích thú với căn phòng trọ mới ở Hà Nội.
Quang Anh thích thú với căn phòng trọ mới ở Hà Nội.  
Căn phòng trọ được ngăn làm hai phần. Một bên là phòng ngủ và không gian nhỏ để tiếp khách. Bên còn lại được bố trí làm phòng bếp. Căn phòng trọ của ca sỹ nhí tuy đơn sơ nhưng lúc nào cũng ngập tràn niềm vui, tiếng cười của hai mẹ con.

Quang Anh hiện đang tích cực rèn luyện bản thân để khi quay trở lại showbiz, cậu có thể cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Hoa hậu Diễm Hương và căn nhà trọ 6 triệu/tháng

Sau khi 'đường ai nấy đi' với đại gia địa ốc Trường Chinh, hoa hậu Diễm Hương đã chuyển đến ở trọ tại một chung cư bình dân ở Q.10, TP. Hồ Chí Minh với giá 6 triệu đồng/ tháng.
 Diễm Hương rời căn biệt thự 30 tỷ để về sống tại căn hộ cho thuê giá 6 triệu/ tháng.
Diễm Hương rời căn biệt thự 30 tỷ để về sống tại căn hộ cho thuê giá 6 triệu/ tháng.  
Chia sẻ về quyết định dọn tới căn nhà mới chật chội này, Diễm Hương cho biết: 'Công việc của tôi là phải đi làm tối. Diễn thời trang, đi sự kiện, đóng phim thì sao có thể về nhà lúc 10-11h tối như ông ấy muốn. Nhà được gắn camera khắp nơi. Càng ngày tôi càng thấy mình sống trong một địa ngục'.

Hiện cô đang sống cùng người yêu mới Quang Huy tại một căn chung cư trả góp.

Thủy Tiên tự sơn phòng trọ

Thời điểm mới lên Sài Gòn lập nghiệp, Thủy Tiên cũng từng phải sống trong một căn phòng trọ khá đơn giản. Chính tay nữ ca sỹ đã trang trí và sơn sửa lại căn phòng theo ý sở thích của mình.
Căn phòng Thủy Tiên thuê khi mới lên Sài Gòn lập nghiệp.
Căn phòng Thủy Tiên thuê khi mới lên Sài Gòn lập nghiệp.  
Bà xã Công Vinh từng chia sẻ: 'Đây là căn phòng kí ức thời Cô bé mùa đông, Giấc mơ tuyết trắng... Đây là căn phòng thuê và mình tự tay sơn mọi thứ màu trắng. Laptop và cây đàn này cho ra đời những bài hát của album Đẹp từng centimét, Nhật ký, Gió...,cảm thấy nhớ vô cùng ký ức cũ , bạn bè cũ'.

Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' ở nhà thuê 15 mét vuông

Từng được rất nhiều khán giả yêu thích với vai diễn trong cả 2 phần của bộ phim 'Nhật ký Vàng Anh' nhưng sau gần 3 năm vắng bóng màn ảnh, cuộc sống của cô lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thời điểm gia đình phá sản, nữ diễn viên phải ở trọ tại một căn phòng chỉ vỏn vẹn có 15 mét vuông, không có điều hòa.
Phòng trọ 15m2 của Diễm Hằng.
Phòng trọ 15m2 của Diễm Hằng. 
Hotgirl đình đám Hà Thành một thời chia sẻ: 'Ngay cả khi tôi phải ở nhà thuê như bây giờ, tôi vẫn rất mạnh mẽ, vui vẻ, lạc quan, và sống và cố gắng vươn lên bằng tất cả những gì mình đang có'. Có lẽ cũng nhờ chính những biến cố này mà cô trở nên mạnh mẽ và tự lập hơn rất nhiều so với trước kia.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn